“โอลาสเปน” 7 วัน 7 เมนู พร้อมเสิร์ฟความอร่อยตามแบบฉบับสเปน

เชฟจวน ทันยา ดอท พ่อครัวใหญ่ประจำห้องอาหารอูโนมาสชั้น 54 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ขอเชิญชวนทุกท่านดื่มด่ำกับบรรยากาศกลิ่นอายของอาหารสเปน 7 วัน 7 เมนู คุณจะได้สัมผัสวัตถุดิบเกรดพรีเมียมที่นำเข้าจากสเปน และนำมาปรุงแต่งรังสรรค์ออกมาเป็นเมนูอาหารสเปนจานเด็ด ให้คุณได้ลิ้มลองเหมือนอยู่สเปนเลยก็ว่าได้

วันจันทร์ – Say Cheese! หนึ่งในวัตถุดิบที่ดีของสเปนร่วมพิสูจน์ความอร่อยกับชีสหลากหลายชนิดที่คัดสรรมากว่า 10 ชนิด เสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียง ในราคา 890บาท++

วันอังคาร – The ‘Rubia Gallega’ fat old cow ‘Carsegal’ ฟินไปกับเนื้อวัว “รูเบีย กัลเลกา” จากฟาร์ม Carsegal เนื้อวัวสายพันธุ์เยี่ยมจากสเปนซึ่งเรานำส่วนไพร์มริบขนาดครึ่งกิโลกรัม ย่างบนเตาถ่านโจสเปอร์ เสิร์ฟร้อน ๆ พร้อมซอสพริกเขียวสเปน น้ำจิ้มแจ่วรสเด็ด และซอสไวน์แดงในราคาเพียง 2,550 บาท++


วันพุธ – Iberico Pork Carpaccio หมูไอเบอริโก้ จากทางตอนใต้ของประเทศสเปน สไลด์บางเฉียบรสชาติจัดจ้าน โรยหน้าด้วยออเซียสตร้า คาเวียร์และกระเทียมดำ ในราคาเพียง 555 บาท++

วันพฤหัสบดี – Seasonal Mediterranean Mussels สัมผัสอรรถรสแห่งความอร่อยของหอยแมลงภู่จากแคว้นคาตาลันที่ผสมผสานความลงตัวของรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ของสเปนมาไว้ในจานเดียว ในราคาเพียง 555 บาท++ ต่อพอร์ชัน

วันศุกร์ – The Gillardeau’s ลิ้มลองรสชาติอันโอชะของหอยนางรม “จิลลาโด” หอยนางรมที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในหอยนางรมที่ดีที่สุดในโลก ทานแบบสด ๆ ตัวโต ๆ เนื้อนุ่มละมุนลิ้น ในราคาเพียง 180 บาท++ ต่อ 1 ตัว


วันเสาร์ – Atlantic Turbot fish พลาดไม่ได้เลยกับเมนูเนื้อปลาเทอร์บอททอดจากมหาสมุทรแอตแลนติก หนังกรอบนอกเนื้อนุ่มหวานฉ่ำน่าลิ้มลอง ในราคาเพียง 2,200 บาท++ เท่านั้น

วันอาทิตย์ – The Seafood paella แชร์ความอร่อยกับเมนูอาหารประจำชาติสเปนสุดฮอตอย่าง ปาเอญ่า ข้าวผัดสเปนกระทะร้อนที่เสิร์ฟพร้อมกับกุ้งมังกร กุ้งสเปน หอยเชลล์ และกุ้งลายเสือ ในราคา 2,990 บาท++

“โอลาสเปน” 7 วัน 7 เมนูจะเสริฟเฉพาะมื้อค่ำ จนถึง30มิถุนายนนี้เท่านั้น