มนต์เสน่ห์ “Monsoon Valley”

พักผ่อนหย่อนใจไปกับวิวสวย ๆ ที่ไร่องุ่นมอนซูน แวลลีย์ กับเทศกาลเก็บเกี่ยวองุ่นประจำปีที่ทุกคนรอคอย

Monsoon Valley

เพื่อเป็นการตอกย้ำถึงความสำเร็จและประกาศถึงความภาคภูมิใจของคนไทยของไวน์ มอนซูน แวลลีย์ (Monsoon Valley) ไวน์ไทยคุณภาพเยี่ยมที่ได้รับการการันตีคุณภาพจาก 7 เวทีการแข่งขันไวน์ระดับโลก โดยนอกจากจะเปลี่ยนชื่อไร่เป็นชื่อเดียวกับไวน์มอนซูน แวลลีย์แล้ว ขณะเดียวกัน งานเทศกาลเก็บเกี่ยวองุ่นประจำปีที่จัดอย่างต่อเนื่องถึง 8 ปี ก็จะใช้ชื่อเป็น “มอนซูน แวลลีย์ วินยาร์ด ฮาร์เวส เฟสติวัล 2017”

Monsoon Valley

ผู้มาเยือนไร่องุ่นในช่วงเทศกาลมอนซูน แวลลีย์ วินยาร์ด ฮาร์เวส เฟสติวัล 2017 ซึ่งถือเป็นช่วงเวลาที่พิเศษที่สุดของปี นอกจากจะได้ร่วมกิจกรรมเก็บเกี่ยวองุ่นที่มีทุกวันแล้ว ยังมีกิจกรรมพิเศษที่รังสรรค์ขึ้นอย่างกิจกรรม “จากองุ่นสู่แก้วไวน์” โดยจัดขึ้นทุกวัน ท่านจะได้นั่งรถจี๊ปชื่นชมความสวยงามของไร่องุ่นที่เต็มไปด้วยผลองุ่นที่พร้อมจะถูกเก็บเกี่ยว สัมผัสประสบการณ์และความรู้เกี่ยวกับพันธุ์องุ่นชนิดต่าง ๆ การเก็บผลองุ่นสุกสดจากต้น กิจกรรมย่ำองุ่น และปิดท้ายด้วยการชิมไวน์ในแปลงองุ่นอีกด้วย (สนนราคาขึ้นอยู่กับเซตไวน์ที่เลือก เริ่มตั้งแต่ 550-900 บาท/ท่าน)

Monsoon Valley

นอกจากนั้น เดอะ ศาลา ไวน์ บาร์ แอนด์ บิสโทร (The Sala Wine Bar and Bistro) ร้านอาหารและพื้นที่รับรองของไร่องุ่นมอนซูน แวลลีย์ยังเตรียมเสิร์ฟเมนูพิเศษที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อเทศกาลเก็บเกี่ยวองุ่นประจำปีโดยเฉพาะ และในทุกสุดสัปดาห์จะมีวงดนตรีสดมาร่วมแสดงดนตรี ท่ามกลางบรรยากาศแสนโรแมนติกของไร่อีกด้วย

Monsoon Valley

ส่วนกิจกรรม “The Grapevine Experience” ซึ่งจัดขึ้นทุกวันศุกร์ตลอดเดือนมีนาคมนั้น คอไวน์ทุกท่านจะได้รวมเก็บเกี่ยวองุ่นและรับฟังความรู้จากทีมผู้เชี่ยวชาญของไร่ จากนั้นจึงปิดท้ายวันแสนสนุกด้วยบาร์บีคิวดินเนอร์พร้อมไวน์มอนซูน แวลลีย์ 2 แก้ว ตั้งแต่เวลา 15.00-18.00 นาฬิกา (รับจำนวนจำกัดเพียง 20 ท่าน/วัน สนนราคา 650 บาทเท่านั้น)

Monsoon Valley

เฉกเช่นทุกปี สยาม ไวเนอรี่ ได้เนรมิตงานเลี้ยงอาหารค่ำในค่ำคืนอันแสนพิเศษ มอนซูน แวลลีย์ ฮาร์เวส ดินเนอร์ (Monsoon Valley Harvest Dinner) ในวันเสาร์ที่ 11 มีนาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 16.00 นาฬิกาเป็นต้นไป ทุกจานอาหารจะเสิร์ฟไวน์มอนซูน แวลลีย์ ซึ่งมีให้เลือกชิมทั้งไวน์แดง ไวน์ขาว และสปาร์คกลิ้งไวน์ที่จับคู่กับอาหารค่ำซึ่งรังสรรค์ทุกเมนูด้วยความพิถีพิถันจากวัตถุดิบคุณภาพ การได้ลิ้มรสชาติความอร่อยของอาหารและได้จิบรสไวน์ไทยชั้นเลิศท่ามกลางบรรยากาศแสนโรแมนติก พร้อมดื่มด่ำไปกับเสียงดนตรีไพเราะตลอดค่ำคืน จะทำให้ทุกคนจดจำประสบการณ์แห่งความสุขมิรู้ลืม

Monsoon Valley

แคธริน พัฟฟ์ ไวน์เมกเกอร์แห่งสยาม ไวเนอรี่เปิดเผยว่า “บริษัทมุ่งมั่นที่จะสร้างวัฒนธรรมการดื่มไวน์ของคนไทยด้วยการผลิตไวน์ไทยคุณภาพจากองุ่นที่คัดสรรมาอย่างดี ปลูกโดยเกษตรกรไทย พร้อมเทคโนโลยีและวิทยาการในการผลิตไวน์ที่ทันสมัย จนทำให้ได้ไวน์รสชาติโดดเด่น หอมนุ่ม มอนซูน แวลลีย์จึงเป็นความภาคภูมิใจของเราและคนไทย ที่ได้รับการยอมรับจากทั้งในประเทศและในเวทีระดับสากลอย่างต่อเนื่องมายาวนานกว่า 10 ปี ถือเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่อีกครั้งที่แสดงให้เห็นถึงศักยภาพในการผลิตไวน์ไทยให้เป็นที่ยอมรับจากทั่วโลก”

Monsoon Valley

สำหรับแพ็กเกจมอนซูน แวลลีย์ ฮาร์เวส ดินเนอร์สุดพิเศษ จำกัดที่นั่งเพียง 80 ที่เท่านั้น

Monsoon Valley

Monsoon Valley