“Sneakcation…ได้เวลาหนีร้อน มาผ่อนคลาย” ที่ ทินิดี ไฮด์อเวย์ ต้นไทร บีช กระบี่

ทินิดี ไฮด์อเวย์ ต้นไทร บีช กระบี่ ตั้งอยู่ระหว่างอ่าวนางและหาดไร่เลย์ของ จ.กระบี่ แวดล้อมไปด้วยต้นมะพร้าวที่เรียงรายและหน้าผาสูงตระหง่าน เพียบพร้อมไปด้วยสถานที่งดงามและกิจกรรมมากมายให้เพลิดเพลินได้ไม่หมดในเวลาเพียงหนึ่งหรือสองวัน

โปรโมชั่น “Sneakcation” นำเสนอช่วงเวลาดีๆ ให้คุณหนีร้อนมาผ่อนคลายริมชายหาด จองและเข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 กรกฎาคม 2564 โดยเลือกเข้าพักได้ระหว่าง 7, 14 หรือ 30 วัน ในราคาเพียง 1,500บาทสุทธิต่อคืน (รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน) สำหรับการเข้าพักในวิลล่าริมทะเล และ 380 บาทสุทธิต่อคนต่อคืนในห้องพักรวม พร้อมรับสิทธิประโยชน์อื่นๆ

-แพดเดิลบอร์ด 1 ชั่วโมง สองครั้งต่อสัปดาห์

-คายัค 1 ชั่วโมง สองครั้งต่อสัปดาห์

-ค็อกเทลยามเย็น 1 แก้วต่อสัปดาห์

-อินสตาแกรมทัวร์ (สำหรับการเข้าพัก 1 เดือนเท่านั้น)

-อินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง

-เครื่องดื่มต้อนรับ ‘น้ำมายา’ เมื่อมาถึง

-เช็คอินได้ตั้งแต่ 13.00 น. (ขึ้นอยู่กับห้องพักที่ว่าง)

-เช็คเอาท์ได้จนถึงเวลา 14.00 น. (ขึ้นอยู่กับห้องพักที่ว่าง)

 

นอกจากที่พักในรูปแบบวิลล่าริมทะเลและห้องพักรวมสไตล์โฮสเทล สิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และสระว่ายน้ำริมทะเลแล้ว ทินิดี ไฮด์อเวย์ ต้นไทร บีช กระบี่ ยังเป็นสถานที่ที่มีชื่อเสียงสำหรับการทำกิจกรรมหลากหลาย อาทิเช่น การปีนผา พายเรือคายัค เล่นแพดเดิลบอร์ดบนน้ำทะเลใส เดินป่าชมธรรมชาติที่สวยงาม และอีกมากมาย นับเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงาม หาดทรายสวย และจุดชมพระอาทิตย์ตกที่งดงามของจังหวัดกระบี่ ให้คุณพักผ่อนระยะยาวได้อย่างเพลิดเพลินไม่มีเบื่อ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และสำรองห้องพักได้ที่ โทร. 66 (0) 75 628 042 หรืออีเมล: tndt.rs@tinidee.com

ติดต่อเรา

ทินิดี ไฮด์อเวย์ ต้นไทร บีช กระบี่

1057 หมู่ 2 ตำบลอ่าวนาง อำเภอเมือง จังหวัดกระบี่ 81000

โทรศัพท์ +66 (0) 75 628 042 อีเมล tndt.rs@tinidee.com

หมายเหตุ:

บริษัท เอ็มบีเค โฮเต็ล แอนด์ ทัวริซึ่ม จำกัด ในเครือของเอ็มบีเค กรุ๊ป มุ่งมั่นสร้างสรรค์มาตรฐานใหม่ในการบริหารและให้บริการในธุรกิจโรงแรมที่ได้รับการตอบรับที่ดีเลิศจากทั้งในประเทศและทั่วโลก บริษัท เอ็มบีเค โฮเต็ล แอนด์ ทัวริซึ่ม จำกัดดำเนินธุรกิจด้านการท่องเที่ยวและการบริหารที่มุ่งเน้นให้ความสำคัญกับลูกค้า นักลงทุน และผู้ถือหุ้น ปัจจุบัน มีโรงแรมในเครือ ได้แก่ โรงแรม ปทุมวัน ปริ๊นเซส, โรงแรมดุสิตธานี กระบี่ บีช รีสอร์ท, ลยานะ รีสอร์ท แอนด์ สปา, ทินิดี โฮเต็ล  ระนอง, ทินิดี กอล์ฟ รีสอร์ท  ภูเก็ต และทินิดี โฮเต็ล  บางกอก กอล์ฟ คลับ นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังดำเนินงานด้านบริหารร้านอาหารในคลับเฮาส์ของสนามกอล์ฟริเวอร์เดลกอล์ฟคลับและบางกอกกอล์ฟคลับ จังหวัดปทุมธานี ล็อคปาล์มกอล์ฟคอร์สและเรดเมาท์เท่นกอล์ฟคอร์ส จังหวัดภูเก็ต