“อร่อย” วันหยุดที่ Bonnie Dolly’s Eatery and Tea Room

วันหยุดทั้งที ใครยังคิดไม่ออกว่าจะไปไหน Business+ ขอแนะนำออกมาหาอะไรอร่อย ๆ ทานที่ Bonnie Dolly’s Eatery and Tea Room มีทั้ง Breakfast ตั้งแต่เช้า หรือจะ Brunch ช่วงสาย ๆ หน่อย แต่ถ้าใครอยากนอนยาว ก็ออกมาจิบชาเก๋ ๆ สบาย ๆ ช่วงบ่ายก็ยังได้

Bonnie Dolly’s Eatery and Tea Room เป็นร้านกาแฟสไตล์อังกฤษที่มาพร้อมสวนสวยน่านั่ง และเบเกอรี่โฮมเมดสุดอร่อย ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้เป็นหลัก คุมโทนสไตล์อังกฤษไว้ด้วยโทนสีเข้ม และของตกแต่งแนววินเทจ ทั้งเครื่องเล่นแผ่นเสียง ตุ๊กตาไม้ ดอกไม้แห้ง และประดับด้วยดอกไม้เลื้อยสีสดใส สร้างบรรยากาศ Afternoon Tea ของร้านกาแฟต่าง ๆ ในเมืองแถบยุโรปได้ดีทีเดียว

เอาใจผู้ที่ชื่นชอบการจิบชายามบ่ายเป็นชีวิตจิตใจ ด้วย Traditional Afternoon Tea Set Afternoon Tea สไตล์อังกฤษแท้ ๆ ที่มี Scone เป็นไฮไลต์ ได้รับการการันตีจากลูกค้าหลาย ๆ ท่าน ทั้งไทยและต่างชาติ เพราะ Scone ที่นี่เป็นสูตรแท้จากอังกฤษ ซึ่งเจ้าของร้านบินไปเรียน Afternoon Tea Course ถึงที่อังกฤษกันเลยทีเดียว เสิร์ฟพร้อม Clotted Cream สูตร Original กับ Homemade Jam ที่เติมได้เรื่อย ๆ

นอกจาก Afternoon Tea ที่ขึ้นชื่อแล้ว ที่นี่ยังมีอาหารสไตล์ยุโรปคอยบริการทั้ง Brunch และ All-Day Dinning โดยมี Pork Chop เมนูขายดีอันดับ 1 ของร้านเป็นตัวชูโรง

แต่ที่ขึ้นชื่อลือชาของที่นี่ ก็ต้องเป็นบรรดาขนมหวานที่พาเหรดกันมาเป็นขบวน ทั้งเมนูฮิตขายดีตลอดกาล Lychee Rose Mousse ใครที่ยังไม่เคยลองต้องมาลอง ตัวนี้บอกเลยไม่ผิดหวัง รสหวานธรรมชาติจากลิ้นจี่ เนื้อมูสบางเบา มีกลิ่นหอมจากกุหลาบอ่อน ๆ เข้ากันอย่างดี

English Style Apple Crumb Cake ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น สำหรับขนมอบสไตล์อังกฤษสูตร Original ที่อัดแน่นด้วยเนื้อแอปเปิลด้านในเนื้อเค้ก Juicy ไม่หวานมาก ทานคู่กับกาแฟก็ได้ จิบคู่กับชาก็เข้ากันดี สั่งเป็นของฝาก หรือซื้อทานเองยามว่างได้หมด

Honey Lemon Choux เนื้อ Filling เป็น Mascarpone Cheese ตีจนบางเบา ผสม Lemon ให้มีรสเปรี้ยว และเพิ่มความหอมด้วยผิว Lemon จุดเด่นคือมีน้ำผึ้งผสมเพื่อตัดความเปรี้ยวจี๊ด ทำให้รสของ Choux นี้มีความลงตัว ขอแนะนำให้ทานปิดท้ายเป็นชิ้นสุดท้าย

พิกัด Bonnie Dolly’s Tea Room สาขาวิทยุ ปาร์คนายเลิศในโครงการ BDMS Wellness Clinic