‘ลีซ อิท’ แหล่งเงินทุนของคนรุ่นใหม่ ที่เป็นมากกว่าผู้ให้สินเชื่อ

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างงดงามตลอดหลายทศวรรษ ในฐานะพันธมิตรทางธุรกิจที่สำคัญของคู่ค้าจำนวนมาก วันนี้ทาง บริษัท ลีซ อิท จำกัด (มหาชน) ได้มีการปรับตัวครั้งใหญ่ผ่านการรีแบรนด์องค์กร (Rebranding) เพื่อก้าวสู่ศตวรรษแห่งโอกาสของผู้ประกอบการคนรุ่นใหม่ ที่กำลังมองหาเงินทุนสำหรับสร้างธุรกิจบนวิกฤตที่เต็มไปด้วยโอกาสครั้งใหญ่

ลีซ อิท ในวันนี้มีความปรารถนาที่จะเป็นส่วนหนึ่งที่จะคอยสนับสนุนและผลักดันธุรกิจของผู้ประกอบการให้เติบโตอย่างยั่งยืน ด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 15 ปี ลีซ อิท จึงไม่ใช่แค่แหล่งเงินทุนของผู้ประกอบการเท่านั้น แต่พวกเขาคือที่ปรึกษาด้านเงินทุนแก่ธุรกิจ SME กว่า 2,500 ราย โดยตลอดเวลาที่ทำงานร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจ พวกเขาอนุมัติสินเชื่อไปแล้วกว่า 50,000 ล้านบาทให้กับธุรกิจทั่วประเทศ

ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนานทำให้มีความเข้าใจลูกค้าอย่างถ่องแท้ โดยธุรกิจของคุณไม่ว่าจะเล็ก หรือใหญ่ อายุธุรกิจจะยังไม่ถึงปี รวมไปถึงแม้งบทางการเงินติดลบ ก็สามารถสมัครขอสินเชื่อได้ พร้อมวงเงินเริ่มต้นตั้งแต่ 100,000 – 100 ล้านบาท

นอกจากนี้ ลีซ อิท ได้ออกแบบผลิตภัณฑ์ทางการเงินให้ตอบโจทย์ลูกค้าผู้ประกอบการคนรุ่นใหม่ในทุกสถานการณ์ทางธุรกิจ ตั้งแต่สินเชื่อเพื่อออกค้ำประกันซองประมูล (Bid Bond & E-Bidding) สินเชื่อเพื่อสนับสนุนโครงการ (Project Backup Finance) สินเชื่อ Leasing & Hire Purchase ตลอดจนรองรับบริการการรับซื้อหนี้ทางการค้า (Factoring) เพียงคุณมีลูกค้าที่เป็นหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ และบริษัทเอกชนขนาดใหญ่ขอสินเชื่อได้โดยมีวงเงินสูงสุดถึง 100,000 ล้านบาทเลยทีเดียว เพื่อให้คุณสร้างโอกาสให้ธุรกิจคุณเติบโตได้อย่างเต็มที่โดยไม่มีข้อจำกัดทางการเงินอีกต่อไป นอกจากนี้ทางบริษัทยังมี Call Center 16 คู่สายไว้คอยบริการลูกค้า และแก้ไขปัญหาได้อย่างทันท่วงทีด้วยความรวดเร็ว เพื่อให้สอดคล้องกับพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป

ไม่ใช่แค่ความหลากหลายของผลิตภัณฑ์เท่านั้น บริษัทยังได้สร้างชุมชนบน Facebook Lease it, Smart Biz-Mate เพื่อนคู่คิดสำหรับนักธุรกิจคนรุ่นใหม่ เพื่อต่อยอดการเติบโตของพันธมิตรของบริษัท พร้อมพาผู้ประกอบการคนรุ่นใหม่ก้าวไปสู่เส้นทางของ Lease it, Smart Biz-Mate

และด้วยความเป็นองค์กรมหาชนที่อยู่ในตลาดหลักทรัพย์ MAI ตั้งแต่ปี 2556 ทำให้ ลีซ อิท ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าซึ่งถือเป็นจุดแข็งมาอย่างยาวนาน พร้อมด้วยจุดเด่นอีก 6 ข้อ

1. การพิจารณาสินเชื่อรวดเร็วทันใจ
2. เข้าใจหัวอกคนทำธุรกิจ
3. กู้สบายใจ น่าเชื่อถือ และถูกกฎหมาย
4. ไม่เน้นหลักทรัพย์ค้ำประกัน
5. ทีมงานให้บริการอย่างโปร่งใส จริงใจ และมืออาชีพ
6. มีผลิตภัณฑ์ทางการเงินหลากหลาย ครบในที่เดียว

จุดแข็งเหล่านี้ถูกพิสูจน์ด้วยวันเวลามาอย่างยาวนานนับทศวรรษ ซึ่งถือเป็นเครื่องตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการให้บริการสินเชื่อสำหรับผู้ประกอบคนรุ่นใหม่ และการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้จะยิ่งช่วยยกระดับคุณภาพผลิตภัณฑ์และบริการของ ลีซ อิท ให้ทันสมัยเพื่อพาเจ้าของธุรกิจก้าวข้ามวิกฤตการณ์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกครั้งหนึ่งในประวัติศาสตร์นี้

สนใจสมัครสมาชิก รู้ผลเบื้องต้นทันที
Tel : 02-163-4255
Website : www.leaseit.co.th

ติดตาม Business+ ได้ที่ thebusinessplus.com
Line Business+ ได้ที่ https://lin.ee/pbIHCuS

#Businessplus #Business+ #นิตยสารBusinessplus #แหล่งเงินทุนของคนรุ่นใหม่ #Leaseit #ลีซอิท