ปอร์เช่ ประเทศไทย

เพื่อความปลอดภัยเลือกซื้อรถยนต์หรูจากผู้นำเข้า ปอร์เช่ อย่างเป็นทางการเท่านั้น

เลือกซื้อรถยนต์หรูคู่ใจ เลือกจากผู้นำเข้าอย่างเป็นทางการ เพื่อความปลอดภัยที่ท่านไว้วางใจได้

ปอร์เช่ ประเทศไทย (เอเอเอสฯ) ตระหนักในความปลอดภัยของผู้ใช้รถยนต์ เผยซื้อรถที่มีเทคโนโลยีกับตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ คือทางเลือกที่ดีที่สุด

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ในเบื้องต้นเรามีความกังวลกับเหตุการณ์ไฟไหม้รถยนต์ปอร์เช่ที่เกิดขึ้นและมีความเป็นห่วงถึงความปลอดภัยของผู้ใช้รถยนต์ ซึ่งปกติจะมีความปลอดภัยสูงตามมาตรฐานของโรงงานปอร์เช่ แต่รถพานาเมร่า 4 อี-ไฮบริด (Panamera 4 E-Hybrid) คันดังกล่าวไม่ได้ซื้อผ่านทางเอเอเอสฯ ที่เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ เราจึงไม่ทราบสาเหตุของปัญหาที่แท้จริง ทำให้ไม่สามารถชี้แจงข้อเท็จจริงของเหตุการณ์ครั้ง นี้ได้ ไม่แน่ใจว่า ทางลูกค้าได้รับการแนะนำในการติดตั้ง หรือ การชาร์จไฟได้ถูกวิธีหรือไม่ เพราะความเข้าใจในการใช้งานที่ถูกต้องเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างยิ่ง ซึ่งทางบริษัทฯ มี supplier ดำเนินการติดตั้งอุปกรณ์ชาร์จไฟที่มีวิศวกรซึ่งผ่านการรับรองจากโรงงานปอร์เช่ในเรื่องของมาตรฐานการติดตั้ง อุปกรณ์การชาร์จของรถยนต์ไฮบริดของเรา

ทั้งนี้ทางบริษัทฯ ได้ประสานงานไปทางปอร์เช่ เอเชีย แปซิฟิคและโรงงานปอร์เช่ เอจี ประเทศเยอรมนี เพื่อสืบสวนถึงสาเหตุทางเทคนิคที่ก่อให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว หากได้รับข้อมูลเพิ่มเติม ทางบริษัทฯ จักเป็นตัวกลางในการนำเสนอต่อไป เอเอเอสฯ คือผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ เราปฏิบัติงานตามขั้นตอนที่ถูกต้อง และทีมวิศวกรที่มีมาตรฐานรับรองจากทางโรงงาน เพราะเราคำนึงเสมอว่าความปลอดภัยของผู้ใช้รถยนต์ปอร์เช่ สำคัญเหนือสิ่งใด

เลือกซื้อรถยนต์หรูคู่ใจ เลือกรถยนต์จากผู้นำเข้าอย่างเป็นทางการ ที่ท่านสามารถไว้วางใจได้

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Porsche Centre Pattanakarn ถ.พัฒนาการ โทร. 02-369-1111
Porsche Centre Bangkok ถ.วิภาวดีรังสิต โทร. 02-522-6655
Porsche City Showroom Siam Paragon ชั้น 2 โทร. 02-610-9911