กลุ่มบริษัทเบญจจินดาจัดสัมมนาออนไลน์ “Next Generation Solution Platform”

กลุ่มบริษัทเบญจจินดา ผู้นำด้านธุรกิจโครงสร้างพื้นฐานทางด้านดิจิทัลโซลูชั่นและเทคโนโลยีสารสนเทศในประเทศไทย จับมือบริษัทในเครือ บริษัท บีบี เทคโนโลยี จำกัด (BBTEC), บริษัท เบรนเนอร์จี้ จำกัด (Brainergy) และ บริษัท ซีน ดิจิทัล จำกัด (Seen digital) จัดงานสัมนาออนไลน์ในหัวข้อ Next Generation Solution Platform” ชี้เป้าโซลูชั่น ที่จะช่วยเสริมกำลังธุรกิจ พลิกสถานการณ์ฝ่าวิกฤต COVID-19 โดยผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีมาร่วมเเชร์ความรู้ที่น่าสนใจพร้อมเปิดตัว Digital Solution ที่ตอบโจทย์กลุ่มธุรกิจที่ต้องการพัฒนาองค์กรสู่ยุค New Normal โดยได้รับเกียรติกล่าวเปิดงานโดย คุณพิรชัย เบญจรงคกุล Co-Managing Director บริษัท บีบี เทคโนโลยี จำกัด (BBTEC) เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2564 มีผู้ให้ความสนใจเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก โดยการจัดงานครั้งนี้อยู่ภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เว้นระยะห่าง และปฏิบัติตามมาตรการของรัฐบาลอย่างเคร่งครัด

ภายในงานมีการบรรยายพิเศษจากวิทยากรผู้เชี่ยวโดย คุณกิตติภพ พิมบุตร จากบริษัท BBTEC (www.bbtec.co.th) ในหัวข้อ BIoTs Total IoT Solutions & Services เเพลตฟอร์มที่ช่วยสร้างสมดุลด้านการอนุรักษ์พลังงานและสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืนผ่านเทคโนโลยี IoT (Internet of Things) และ AI (ปัญญาประดิษฐ์) BIoTs สามารถจัดการและวัดค่าอากาศเพื่อปรับสมดุลของอากาศให้ปลอดภัยต่อบุคคลที่อยู่ภายในอาคารซึ่งช่วยลดการเเพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ได้ และช่วยควบคุมการใช้พลังงาน ลดค่าใช้จ่ายของหน่วยงาน ช่วยให้การใช้พลังงานเกิดประสิทธิภาพสูงสุด

คุณฐาปกรณ์ หาญรักษ์ Software Optimize Manager จาก Brainergy(www.brainergy.in.th) ร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ในหัวข้อ Empower Business with Digitization ตัวช่วยจัดการเอกสารให้ สะดวก รวดเร็ว ถูกต้อง ในยุค New Normal ด้วยเเพลตฟอร์ม SmartFlow เปลี่ยนการทำงานบนเอกสารกระดาษให้กลายเป็น electronics document ง่าย จบทุกขั้นตอน ตั้งแต่ สร้างเอกสารออนไลน์  ตรวจสอบข้อมูล อนุมัติ จนถึงจัดเก็บข้อมูลในรูปแบบข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ ตอบโจทย์การทำงานในยุคปัจจุบันที่ต้องทำงานเเบบ Work From Home นอกจากนี้ยังมีเเพลตฟอร์ม SmartTAX ระบบจัดทำเเละนำส่งข้อมูลภาษีในรูปเเบบอิเล็กทรอนิกส์ที่ช่วยให้การทำเอกสารและนำส่งภาษีกลายเป็นง่าย สะดวก และรวดเร็วขึ้น

ปิดท้ายด้วย คุณถิรธร เบญจรงคกุล Department Director จาก Seen digital (www.seendigital.asia) ให้เกียรติบรรยายในหัวข้อ Video Analytic for Business เทคโนโลยีที่สามารถช่วยเสริมศักยภาพธุรกิจของคุณด้วยระบบ AI ต่อยอดธุรกิจด้วย Big Data จาก Seen digital เทคโนโลยี Video Analytic ที่สร้างระบบที่ตอบโจทย์การเก็บข้อมูลเเบบ Real Time ซึ่งการเก็บข้อมูลเหล่านี้ถูกออกเเบบมาให้รองรับกฎหมาย PDPA ซึ่งเหมาะกับกลุ่มธุรกิจห้างสรรสินค้า ตัวช่วยในการนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อวางเเผนการตลาดในอนาคต นอกจากนี้ระบบ Video Analytic เป็นผู้ช่วย HR ในการเก็บข้อมูลด้วยเทคโนโลยี Face recognition และอีกหนึ่งเทคโนโลยีที่น่าสนใจคือ e-KYC ที่สามารถช่วยให้ขั้นตอนการยืนยันตัวตนออนไลน์มีประสิทธิภาพมากขึ้น ด้วยระบบที่ถูกออกแบบมา เพื่อให้การสเเกนใบหน้าสามารถระบุตัวตน และเก็บข้อมูลที่มีคุณภาพ ถูกต้องเเม่นยำ ผ่านตัววัดความคมชัดของภาพใบหน้าระหว่างสเเกน และเสริมความปลอดภัยด้วยระบบประเมินการเเอบอ้างข้อมูลเท็จ ทำให้มั่นใจได้ว่าข้อมูลการยืนยันตัวตนผ่าน  e-KYC ของ Seen digital นั้นถูกต้องเเน่นอน

กลุ่มบริษัทเบญจจินดา เป็นผู้ให้บริการด้านโครงสร้างพื้นฐานโทรคมนาคมที่อยู่คู่คนไทยมากว่า 60 ปี เราพร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยผลักดันองค์กรต่างๆ ด้วย Digital Solution แบบครบวงจร ก้าวกันไปด้วยกันกับเบญจจินดา สนใจข้อมูลเพิ่มเติมโทร 02-0165555