ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการ เบนซ์ / เอเอ็มจี สุดยิ่งใหญ่อลังการ บนถนนเลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา

สุดอลังการ! ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ เปิดสุดยอดโชว์รูมต้นแบบ “เมอร์เซเดส-เบนซ์/
เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี” พร้อมสำนักงานใหญ่ บนถนนเลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา มั่นใจกลยุทธ์ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ผงาดแจ้งเกิด ดันยอดขายปี แรก 600 คัน ยอดรถเข้ารับบริการหลังขาย 10,000 คันต่อปี

นายณัฏฐวุฒิ ตั้งคารวคุณ ประธาน บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด (Primus Autohaus Co.,Ltd.) ในเครือกลุ่มทีโอเอ เวนเจอร์ โฮลดิ้ง (TOA Venture Holding หรือ TOAVH) ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ และเมอร์เซเดส-เอเอ็มจีอย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่า จากประสบการณ์ของ ทีโอเอ เวนเจอร์ โฮลดิ้ ง ที่มีบทบาทสำคัญด้านอุตสำหกรรมยานยนต์มายาวนาน โดยเป็นผู้ผลิตอุปกรณ์เกี่ยวเนื่องให้แก่โรงงานประกอบรถยนต์ อาทิ เข็มขัดนิรภัย พวงมาลัยรถยนต์ กระดาษทราย สีชุบกันสนิมและสีพ่นล้อแม็ก ทั้งเป็นผู้จำหน่ายรถยนต์ซูซูกิ และเอ็มจี อย่างเป็นทำงการ

ขณะที่แนวโน้มของตลาดรถยนต์ยังมีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นอย่ำงต่อเนื่อง ทำให้ ทีโอเอ เวนเจอร์ โฮลดิ้ง ตัดสินใจที่จะขยายการลงทุนในอุตสาหกรรมยานยนต์ ด้วยการร่วมมือกับพันธมิตรที่มีศักยภาพและมีชื่อเสียงระดับโลกอย่าง “เมอร์เซเดส-เบนซ์” แบรนด์รถยนต์ระดับพรีเมี่ยม ที่ได้รับการยอมรับทั่วโลก และเป็นสัญลักษณ์แห่งความสำเร็จในชีวิต

โดยได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ และเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี อย่งเป็นทางการ ในนาม บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮำส์ จำกัด ซึ่งดำเนินการก่อตั้ง เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2561 ด้วยทุนจดทะเบียน มูลค่า 300 ล้านบาท (ชำระเต็มจำนวน)

พร้อมกันนี้ ได้ลงทุนในการก่อสร้ำงโชว์รูมและศูนย์บริการรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ และเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี ด้วยงบประมาณรวมทั้งสิ้น 1,100 ล้านบาท บนพื้นที่ 4 ไร่ ย่านถนนเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา (ประดิษฐ์มนูธรรม) โดยได้รับกำรคัดเลือกเป็น 1 ใน 15 โชว์รูมต้นแบบมิติใหม่ของผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ในอนาคต ภายใต้โครงการ Choices of Overseas ประเทศเยอรมนี