เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง เลือกใช้บริการ “Smart Home Automation” ของเอไอเอส

บริษัทเอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เลือกใช้บริการ “Smart Home Automation”  จาก เอไอเอส ด้วยการนำเอาเทคโนโลยี IoT มาสู่บ้านยุคใหม่ ตอบรับไลฟ์สไตล์ผู้อยู่อาศัยยุคดิจิทัล มอบความสะดวกสบายในการใช้ชีวิต ให้สามารถสั่งการ ควบคุมการใช้งานอุปกรณ์ต่างๆ ภายในบ้านได้ทุกที่ทุกเวลา อันเป็นการยกระดับการให้บริการของผู้ประกอบการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ไปอีกขั้น โดยนำร่องให้บริการในโครงการบ้านฟ้าทาวน์นี่ ปิ่นเกล้าดอนหวายเป็นแห่งแรก

โดยที่ผ่านมาได้เคยร่วมเป็นพันธมิตร ในการวางโครงข่ายอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ความเร็วสูงเอไอเอสไฟเบอร์ ในโครงการบ้านจัดสรรของ บ.เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง และด้วยวิสัยทัศน์ที่สอดคล้องกัน ในการนำเทคโนโลยีมาเติมเต็มคุณภาพการใช้ชีวิตให้กับผู้อยู่อาศัยยุคดิจิทัล

Smart Home Automation เป็นหนึ่งในบริการ “AIS Business Solution” สำหรับกลุ่มผู้ประกอบการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยสามารถควบคุมการทำงานอุปกรณ์ต่างๆ ภายในบ้านได้ด้วยสมาร์ทโฟนผ่านแอปพลิเคชั่น เช่น การเปิด-ปิด สั่งงาน เครื่องปรับอากาศ อุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า ฯลฯ และยังสามารถเชื่อมทต่อเข้ามาดูกล้องวงจรปิด แบบ Read time ได้ทุกที่ทุกเวลา  สำหรับองค์กรที่สนใจใช้บริการสามารถติดต่อหรือขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 1149