เอไอเอ ประเทศไทย คว้ารางวัล ‘บริษัทประกันชีวิตที่มีการบริหารงานดีเด่น’ อันดับ 2

เอไอเอ ประเทศไทย คว้ารางวัล ‘บริษัทประกันชีวิตที่มีการบริหารงานดีเด่น’ อันดับ 2 ในพิธีมอบรางวัลประกันภัยดีเด่นครบวงจร (Prime Minister’s Insurance Awards) ประจำปี 2560

 

AIA

เอไอเอ ประเทศไทย ได้รับคัดเลือกจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ให้ครองรางวัล ‘บริษัทประกันชีวิตที่มีการบริหารดีเด่น’ อันดับที่ 2 ประจำปี 2559 ซึ่งเป็นรางวัลอันทรงเกียรติที่มอบให้กับบริษัทประกันชีวิตที่มีการบริหารงานอย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผล รวมถึงมีการดำเนินงานตามหลักธรรมาภิบาล ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของพนักงานและตัวแทนประกันชีวิต เอไอเอ ประเทศไทย ทุกคน

โดย มร. ตัน ฮาค เลห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย เป็นตัวแทนขึ้นรับรางวัล ‘บริษัทประกันชีวิตที่มีการบริหารดีเด่น’ อันดับที่ 2 ประจำปี 2559 จาก อภิศักดิ์ ตันติวรวงศ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ในพิธีมอบรางวัลประกันภัยดีเด่นครบวงจร (Prime Minister’s Insurance Awards) ประจำปี 2560 ณ ห้องบอลรูม ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในงานสัปดาห์ประกันภัย

 

นอกจากนี้ ตัวแทนประกันชีวิตเอไอเอ ประเทศไทย จำนวน 8 ท่าน ยังได้ร่วมรับรางวัล ‘ตัวแทนประกันชีวิตคุณภาพดีเด่น’ ประจำปี 2559 โดยผู้ที่ได้รับรางวัลดังกล่าวประกอบด้วย

ทรงศรี กาญจนนิศากร (หน่วยอุดมพร 4)

ธนธร กาญจนนิศากร (หน่วยอุดมพร 4)

ธีระรัตน์ จงอุดมเกียรติ (หน่วยพลังสินชุม)

สุรเชษฐ์ ชลตระกูล (ซิกเนเจอร์)

จีรพรรณ ภูคำสอน (ซิกเนเจอร์ 4)

บุศรินทร์ ไชยสรณะ (ซิกเนเจอร์ 68)

ชวลิต ลีลาภรณ์ (เดือนทอง 188)

สุประวัติ จงเสริมศิริสกุล (นำทอง 204)

 

ถือเป็นความสำเร็จอันน่าภาคภูมิใจต่อผู้ที่มีอาชีพตัวแทนประกันชีวิต และเป็นเครื่องหมายการันตีถึงความเป็นมืออาชีพของตัวแทนประกันชีวิตเอไอเอ

AIA

ทั้งนี้ ในงานสัปดาห์ประกันภัย ประจำปี 2560 เอไอเอ ประเทศไทย ได้ร่วมออกบูธในธีม ‘Healthy Living’ ซึ่งได้นำผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและสุขภาพหลากหลายรูปแบบมานำเสนอ อาทิเช่น แผนประกันคุ้มครองโรคร้ายแรง ‘เอไอเอ ซีไอ ซูเปอร์แคร์’ (AIA CI SuperCare) สัญญาเพิ่มเติม ‘เอไอเอ ซีไอ พลัส โกลด์’ (AIA CI Plus Gold) สัญญาเพิ่มเติมกลุ่มชดเชยรายได้ ‘เอไอเอ เอชบี เอ็กซ์ตร้า’ (AIA HB Extra) นอกจากนี้ ยังมีผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจอื่นๆ อีก เช่น ‘เอไอเอ ยูนิตลิงค์’ (AIA Unit Linked) ผลิตภัณฑ์สำหรับลูกค้าสินทรัพย์สูง (High Net Worth) ได้แก่ ‘เอไอเอ เลกาซี เพรสทีจ’ (AIA Legacy Prestige) และ ‘เอไอเอ ไลฟ์ อิสระ เพรสทีจ’ (AIA Life Issara Prestige) รวมถึงผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตในโครงการเอไอเอ ไวทัลลิตี้ (AIA Vitality)