เมนู คีโต เอาใจสายสุขภาพ

เสิร์ฟสดเมนู คีโต เอาใจสายสุขภาพที่ กลอเรีย จีนส์ คอฟฟี่ โชว์ ดีซี

คีโต  เทรนด์การกินใหม่ที่สาวไทยกำลังคลั่งสุดๆ แต่ก็ยังไม่แพร่หลายมากเท่าไหร่ สาเหตุมาจาก เมนูที่ว่านี้หาทานยากเหลือเกิน แต่ล่าสุด ร้านกาแฟสัญชาติออสเตรเลีย กลอเรีย จีนส์ คอฟฟี่ สาขาศูนย์การค้าโชว์ ดีซี เอาใจคนรักสุขภาพเสิร์ฟเมนูคีโตเจนิกให้จุกๆถึง4 เมนู

เข้าสู่โค้งสุดท้ายของปี2019 แต่กะแสรักสุขภาพก็ไม่สร่างซาลงไป ตรงกันข้ามยังได้รับความนิยมขึ้นเรื่อยๆ ก่อให้เกิดเทรนด์การออกกำลังกายและเทรนด์การกินแปลกๆใหม่ๆออกมาเสริฟสายสุขภาพกันยกใหญ่ และเมื่อไม่นานมานี้ วงการการกินเพื่อสุขภาพก็ได้รู้จักกับคำว่า คีโต หรือคีโตเจนิค (Ketogenic Diet) เทรนด์ไดเอ็ทที่สาวไทยกำลังคลั่ง

 

เมนู คีโต เอาใจสายสุขภาพ

ซึ่งเทรนด์ไดเอทแบบ Ketogenic นี้ เป็นแนวคิดที่ให้ร่างกายนำโปรตีนและไขมันในร่างกายไปใช้เป็นพลังงานแทนคาร์โบไฮเดรต ดังนั้น Ketogenic จึงเป็นสูตรอาหารเพื่อลดน้ำหนักที่หลีกเลี่ยงการกินคาร์โบไฮเดรตสูง ไม่ว่าจะเป็นผลไม้และผักที่มีแป้งสูง และแทนที่ด้วยอาหารที่มีไขมันสูง เช่น ถั่ว ครีม และเนย เพราะฉนั้น ขนมปัง พาสต้า ธัญพืช และน้ำตาล จึงหมดสิทธิเข้ามาเป็นวัตถุดิบในจานKetogenic อย่างเด็ดขาด

เมนู คีโต เอาใจสายสุขภาพ

ถึงจะได้รับความสนใจจากสาวๆที่อยากลองไดเอตด้วยวิธีนี้ดู แต่หลายเสียงก็บ่นว่าหาทานยากยิ่งกว่าอาหารคลีนเสียอีก ล่าสุด กลอเรีย จีนส์ คอฟฟี่ สาขาศูนย์การค้าโชว์ ดีซี ร้านกาแฟสัญชาติก็เพิ่มความสดวกให้สาวๆเข้าถึงเมนู Ketogenic ง่ายขึ้น จัดเสิรฟเมนูKetogenic เป็นสาขาแรกในประเทศไทย

คีโต Ketogenic

สำหรับ เมนูKetogenic ที่กลอเรีย จีนส์ คอฟฟี่ มีให้เลือกอร่อยถึง 4เมนู ตั้งแต่สลัดคีโตหลากหลายรูปแบบ ทาโก้คีโต และอาหารเช้าคีโต ที่ประกอบด้วยไข่ ชีส อะโวคาโด บร็อคโคลี่ และมะเขือเทศ ที่สำคัญแต่ละเมนูวิเคราะห์ปริมาณกิโลแคลลอรี่รวมที่จะได้รับ พร้อมกับปริมาณของไขมันและคาร์โบไฮเดรต รวมถึงแจ้งส่วนประกอบต่างๆ ไว้สำหรับผู้แพ้อาหารอีกด้วย

เมนู คีโต เอาใจสายสุขภาพ

ซึ่ง ราฟาเอล ปาลาเอซ ไอเชนท็อปฟ์ ผู้รับสิทธิ์ประกอบการแฟรนไซส์ กลอเรีย จีนส์ คอฟฟี่ สาขาศูนย์การค้าโชว์ ดีซี กล่าวว่า “เราอยากนำเสนอเมนูสไตล์Ketogenic เพื่อเป็นหนึ่งทางเลือกให้กับผู้ที่รักสุขภาพและอยากมีไลฟ์สไตล์การบริโภคอาหารที่ดีขึ้น ซึ่งเมนูต่างๆ ของเราจะทำขึ้นสดใหม่ตามหลักปรัชญาKetogenic โดยร้านของเราในสาขาศูนย์โชว์ ดีซี จัดเป็นแห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทยในขณะนี้ที่เสิร์ฟเมนูKetogenicให้กับลูกค้า และหากว่าเมนูเหล่านี้ได้รับความนิยม เราจะขยายไปยังสาขาอื่นๆ ต่อไป”

 

สำหรับสายเฮลตี้คนไหนที่อยู่ไกลหรือไม่สดวกก็สามารถดิลิเวรี่เมนูKetogenicจากร้านกลอเรีย จีนส์ คอฟฟี่ จากสาขาโชว์ ดีซี ส่งตรงถึงหน้าบ้านได้อีกด้วย

 

ส่วนขยาย

* บทความเรื่องนี้น่าจะเป็นประโยชน์สำหรับการวิเคราะห์ในมุมมองที่น่าสนใจ 
** เขียน: กฤษฎาพร วงศ์ชัย  (บรรณาธิการ และผู้สื่อข่าว)

สามารถกดติดตามข่าวสารและบทความทางด้านเทคโนโลยีของเราได้ที่

คีโต