อยุธยา_WEB

‘อลิอันซ์ อยุธยา’ คลอดประกันสุขภาพสุดคุ้ม!! เหมาจ่ายราคาเบา ๆ คุ้มครองสูงถึง 1 ล้านบาท พร้อมเปิดตัวหนังโฆษณา “นึกถึงวันนั้น” ให้กำลังใจคนไทย

ธุรกิจประกันชีวิตถือเป็นธุรกิจที่อยู่ใกล้ชิดกับผู้คน เพราะเกี่ยวโยงกับเรื่องของความมั่นคง รวมไปถึงการวางแผนรับมือกับความเสี่ยงจากการใช้ชีวิต ดังนั้น บริษัทประกันชีวิตจึงมีส่วนช่วยเหลือประชาชนด้วยข้อเสนอต่าง ๆ และถือเป็นการให้กำลังใจกับประชาชนในช่วงที่ทุกคนต้องเผชิญกับความยากลำบากได้อย่างดี

บริษัท อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ผู้นำผลิตภัณฑ์คุ้มครองชีวิตและสุขภาพ เป็นหนึ่งในบริษัทประกันชีวิตที่อยู่คู่กับคนไทย และล่าสุดได้ให้กำลังใจคนไทยด้วยการเปิดตัวแคมเปญหนังโฆษณา “นึกถึงวันนั้น” โดยมีเป้าหมายเพื่อให้กำลังใจคนไทย เดินหน้าสู้ต่อ

โดยเนื้อหาในหนังโฆษณา เล่าเรื่องผ่านภาพบรรยากาศจริงที่เกิดขึ้นในขณะนี้ โดยมีเสียง และภาพจูงใจให้ผู้ชมคิดตาม สะท้อนให้เห็นสถานที่ที่เคยเป็นที่รวมตัว หรือ ทำกิจกรรมร่วมกันก็ปิดตัวลง เสียงที่เคยดังกึกก้อง กลับกลายเป็นเงียบสนิท ความสนุกสนานที่เคยมีกลายเป็นความหงอยเหงา แต่มีความหวัง และเชื่อว่าสิ่งเหล่านี้จะอยู่อีกไม่นาน ดังนั้น ประชาชนทุกคนจะต้องดูแลตัวเองให้ดี เพื่ออยู่ให้ถึงวันที่สามารถกลับมาทำกิจกรรมทางเศรษฐกิจต่าง ๆ ได้เหมือนเดิม

นอกจากนี้ ในเนื้อหาโฆษณา ยังสอดแทรก ความคุ้มครองสุขภาพ เพื่อให้คนไทยได้ประกันสุขภาพที่คุ้มค่า และสามารถช่วยให้ทุกคนก้าวผ่านสถานการณ์เลวร้ายไปได้ สำหรับประกันสุขภาพที่ อลิอันซ์ อยุธยา ได้นำมาเป็นส่วนช่วยเหลือประชาชนและสังคมไทย คือ “ประกันสุขภาพ ปลดล็อค สบายกระเป๋า”

สำหรับหนังโฆษณาชุดนี้จัดทำโดย บริษัท ชูใจ และกัลยาณมิตร มีทั้งแบบสั้นและยาว รวมทั้งเวอร์ชั่นที่ออกอากาศเฉพาะทางโซเชี่ยลมีเดีย เพื่อสามารถตอบโจทย์ทั้งการให้กำลังใจและแนะนำผลิตภัณฑ์ “ประกันสุขภาพ ปลดล็อค สบายกระเป๋า”

ใครสนใจรับชมโฆษณาหนังสั้นคลิกได้ที่ลิงค์เลยค่ะ https://www.youtube.com/watch?v=PbUs13CchwQ

โดย “ประกันสุขภาพ ปลดล็อค สบายกระเป๋า” เป็นแบบประกันสุขภาพที่ให้สิทธิประโยชน์แก่ลูกค้าในราคาที่คุ้มค่า จ่ายเริ่มต้นในราคาไม่ถึง 1 หมื่นบาท แต่จะได้รับความคุ้มครองสูงถึง 1 ล้านบาทต่อรอบปีกรมธรรม์ ซึ่งจะคุ้มครองค่ารักษากรณีรักษาตัวในโรงพยาบาลรวมทั้ง ค่าเอกซเรย์ ค่าแล็บ ค่ารักษาพยาบาลในการผ่าตัด ค่าล้างไต ค่าเคมีบำบัด และค่ารังสีรักษาโรคมะเร็ง ค่ารักษาพยาบาลในห้อง ICU และครอบคลุมค่ารักษาพยาบาลกรณีอุบัติเหตุฉุกเฉิน ภายใน 24 ชั่วโมง โดยจ่ายให้ตามจริงภายใต้วงเงินคุ้มครอง 1 ล้านบาท ซึ่งสามารถสมัครได้ตั้งแต่อายุ 11 ปี ถึง 69 ปี และต่อสัญญาได้ถึงอายุ 89 ปี คุ้มครองถึงอายุ 90 ปี
.
นอกจากหนังโฆษณา สิ่งที่น่าสนใจภายใต้แคมเปญนี้ คือ อลิอันซ์ อยุธยา ได้เปิดโครงการ “ตัวแทนเดอร์” บนโลกออนไลน์ เพื่อให้ลูกค้าที่สนใจความคุ้มครองสามารถรับคำปรึกษาพูดคุยกับตัวแทน ผ่านการจับคู่กับตัวแทน โดยใช้ไลฟสไตล์ ความสนใจ หรือ ความเชี่ยวชาญของตัวแทนมาเป็นตัวกรองหาตัวแทนที่ใช่ เพราะในช่วงเวลาเช่นนี้ ตัวแทนที่เคยมีประสบการณ์ร่วม หรือมีจุดร่วมใด ๆ ที่เป็นเงื่อนไขชีวิตที่คล้ายกันกับลูกค้า จะเข้าใจความรู้สึกและความต้องการของลูกค้า จึงสามารถให้คำแนะนำได้อย่างตรงจุด และเหมาะสม

นอกจากนั้น ยังได้ทำการจัดกิจกรรม Care Day ที่ให้ตัวแทนได้โทรศัพท์หาลูกค้าเพื่อถามสารทุกข์ มอบกำลังใจ ให้ความช่วยเหลือ พร้อมแจ้งสิทธิประโยชน์จากกรมธรรม์ ซึ่งกิจกรรมนี้ที่ผ่านมาช่วยสร้างความพึงพอใจและความรู้สึกดีต่อแบรนด์ได้เป็นอย่างดี
ด้าน คุณพัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานบริหารงานลูกค้า อลิอันซ์ อยุธยา กล่าวว่า ในวันนี้สถานการณ์โควิดเริ่มคลี่คลาย มีการคลายล็อคให้ประชาชนกลับมาใช้ชีวิตนอกบ้านได้มากขึ้น

ถือเป็นสัญญาณดีที่ทำให้เรามองเห็น “วันนั้น” วันที่เราจะกลับไปใช้ชีวิตอย่างมีความสุข อลิอันซ์ อยุธยา จึงเปิดตัวแคมเปญหนังโฆษณา “นึกถึงวันนั้น” สร้างความหวังให้กำลังใจคนไทย อย่าเพิ่งท้อ ให้เดินหน้าสู้ต่อ และดูแลตัวเองให้ผ่านพ้นจากสถานการณ์นี้ไปโดยมี อลิอันซ์ อยุธยา พร้อมที่จะอยู่ให้ความคุ้มครอง

“ในแคมเปญนี้ เราจัดสรรงบประมาณทั้งสิ้นกว่า 70 ล้านบาท เพื่อออกอากาศหนังโฆษณา “นึกถึงวันนั้น” ทั้งช่องทางโทรทัศน์ และออนไลน์ โดยหวังว่าจะสามารถเข้าถึงประชาชนคนไทย เพื่อเป็นกำลังให้ต่อสู้เพื่อรอให้ถึงวันนั้น โดยมีความคุ้มครองที่คุ้มค่าในราคาสบายกระเป๋าจาก อลิอันซ์ อยุธยา คอยดูแลและพร้อมที่จะอยู่เคียงข้างคุณในทุกเงื่อนไขชีวิต” คุณพัชรา กล่าวในตอนท้าย

เขียนและเรียบเรียง : พรรณรุ้ง คุ้มพงษ์พันธ์

ข้อมูล : อลิอันซ์ อยุธยา

ติดตาม Business+ ได้ที่ thebusinessplus.com
Line Business+ ได้ที่ https://lin.ee/pbIHCuS

#Businessplus #Business+ #นิตยสารBusinessplus #อลิอันซ์อยุธยา