ธ.ออมสิน จัด SMEs Showcase

ดร.อุตตม สาวนายน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ดร.ชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน นายสันติ วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานบรรณาธิการวารสารการเงินธนาคาร และนางสาวภาคนี วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงาน Money Expo ร่วมเปิดบูธ งาน GSB Smart SMEs Smart START UP 2019 ภายในงาน Money Expo

ซึ่งธนาคารออมสินจัดขึ้น ภายใต้แนวคิด GSB Journey to Success เพื่อบอกเล่าเส้นทางความสำเร็จของผู้ประกอบการ SMEs และ SMEs Start up ที่มีแนวคิดการดำเนินธุรกิจในยุค 4.0 มีความคิดสร้างสรรค์ โดดเด่น แตกต่าง มีนวัตกรรมใหม่ๆ มีศักยภาพ เติบโต สามารถแข่งขันได้

ซึ่งธนาคารให้การสนับสนุนตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำ สร้างโอกาสสู่การเป็นผู้ประกอบการรายใหม่เพิ่มมากขึ้น ก่อให้เกิดการสร้างงาน สร้างรายได้ อันเป็นการสนับสนุนนโยบายรัฐบาลในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ โดยได้จัดแสดงผลงาน Showcase ของนักศึกษาในโครงการ University Model และลูกค้า SMEs Startup กว่า 40 ธุรกิจ

และชมเส้นทางความสำเร็จของธนาคารออมสิน กับรางวัล Prime Minister Award : National Startup 2019 สาขา Best Brotherhood of the year จากสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) อีกทั้งพบกับกูรูธุรกิจที่จะร่วมแบ่งปันประสบการณ์ และให้คำปรึกษา พร้อมข้อเสนอสินเชื่อเงื่อนไขพิเศษ

โดยเฉพาะวันที่ 1 ธันวาคม จะเป็นการประกาศผลโครงการประกวด GSB สุดยอด SMEs Startup ตัวจริง ณ ศูนย์การประชุม ไบเทค บางนา เมื่อเร็วๆนี้