ตามรอย แฟนเดย์ ขอความรัก สั่นระฆังที่“คิโรโระ รีสอร์ท”

ตามรอย แฟนเดย์ “ขอความรัก สั่นระฆัง เติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุขให้ประทับใจ ท่ามกลาง “หิมะขาวนุ่ม” ในสกีรีสอร์ทสุดอลังการ ณ เดสติเนชั่นสกีระดับเวิร์ลคลาส ที่“คิโรโระ รีสอร์ท”

คิโรโระ รีสอร์ท สกีรีสอร์ท สัญชาติไทย โดยพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ขอโหนกระแส “ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์” ความแรงของภาพยนตร์สุดฮอต “แฟนเดย์….แฟนกันแค่วันเดียว” ที่สร้างปรากฏการณ์ความรักทะลุจอ ชวนคนไทย ควงแขนคนพิเศษ ร่วมสัมผัสประสบการณ์รักโรแมนติกตามรอยภาพยนตร์

เปิดรีสอร์ทต้อนรับด้วยแพคเกจ “KIRORO’s Love Sanctury” ให้คู่รักไปสัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งสีสันจากบรรยากาศฤดูหนาวของเมืองฮอกไกโด สร้างช่วงเวลาแห่งความสุขร่วมกันบนลานสกีระดับ โลก และเติมความรักให้ยิ่งหวานชื่นท่ามกลางหิมะขาวนุ่มที่โปรยปรายมาร่วมเป็นสักขีพยานพร้อมชวนเคาะ “ระฆังแห่งความความรัก” อธิษฐานขอพรให้ความรักสมปรารถนา หากใครสมใจได้แต่งงานภายใน 3 เดือน แถมยังเตรียมมอบของขวัญแต่งงานสุดพิเศษด้วย “Honeymoon Package” จัดให้ฟรี ให้มาดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์บันทึกความประทับใจไม่รู้ลืมลงในความทรงจำแห่งความรัก

e5ab28661e8eecdb68209cd4e1b169d5

 

ศรัณยู อรรถญาณสกุล ผู้อำนวยการสายงานพัฒนาธุกิรต่างประเทศ บมจ.พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ผู้บริหาร คิโรโระ รีสอร์ท เปิดเผยว่า “หลังจากภาพยนตร์เรื่อง” แฟนเดย์…แฟนกันแค่วันเดียว” ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากแฟนภาพยนตร์และคู่รักหลายๆ คู่ถึงความโรแมนติกหวานซึ้ง ทั้งจากทัศนยีภาพอันสวยงามจากเสน่ห์สีสันและบรรยากาศความงามในช่วงฤดูหนาวของเมืองฮอกไกโดที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก และความยิ่งใหญ่อลังการของ คิโรโระ รีสอร์ท ที่ชวนให้หลงไหลจนน่าหลงรักด้วยความสวยงามตระการตาจากลานสกีหิมะขาวนุ่มในแบบสโนว์พาวเดอร์ไปจนถึงกระแสการลั่น “ระฆังแห่งความรัก” เพื่ออธิษฐานขอพรให้ความรักสมหวังและได้แต่งงาน จนเกิด “ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์” ทั้งในโลกออนไลน์และออฟไลน์ ว่าคิโรโระ รีสอร์ท กลายเป็นเดสติเนชั่นใหม่ในฝันแสนโรแมนติกแห่งใหม่ที่คู่รักหลายๆ คู่อยากลองไปเที่ยวชม

ในฐานะที่เป็นสกี รีสอร์ท สัญชาติไทย คิโรโระ จึงได้นำเสนอแพคเกจท่องเที่ยวตามรอยภาพยนตร์เพื่อให้คนไทยได้มีโอกาสได้สัมผัสประสบการณ์รักโรแมนติกและให้คู่รักได้ใช้ช่วงเวลาและสร้างประสบการณ์ดีดีร่วมกันในคิโรโระ รีสอร์ททั้งวันต่อเนื่องตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อเป็นการตอบแทนชาวไทยที่ให้การต้อนรับคิโรโระ รีสอร์ทอย่างอบอุ่น”

คิโรโระ รีสอร์ท สกีรีสอร์ทสัญชาติไทยแห่งแรก โดย บมจ.พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค การันตีคุณภาพและยกย่องให้สถานที่ที่นักท่องเที่ยวห้ามพลาด จากการจัดอันดับให้เป็น “1 ใน 20 สถานที่ท่องเที่ยวของโลกที่ต้องไปประจำปี 2558” หรือ “Best of the World 20 Must-See Places for 2016” จากสถาบัน National Geographic และถือได้ว่าสกีรีสอร์ทที่สวยงามสะดุดทุกสายตาที่มาเยือนด้วยความยิ่งใหญ่ อลังการ

จากตัวสกีรีสอร์ทที่โดดเด่นตระการตาบนลานสกีกว้างขวางสุดลูกหูลูกตาที่ ยืนตระหง่านพร้อมให้บริการระดับเวิร์ลคลาส ตอบโจทย์ความต้องการของนักท่องเที่ยวทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มนักสกีและสโนว์บอร์ดมืออาชีพ กลุ่มคู่รักนักท่องเที่ยว กลุ่มครอบครัวแสนสุข ไปจนถึงกลุ่มก๊วนเพื่อนสนิทสุดมันส์ ด้วย ประสบการณ์สกีสุดประทับใจ ณ เดสติเนชั่นสกีระดับโลก เพลิดเพลินไปกับแอคทิวีตี้แสนเก๋หลายหลายสำหรับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง และเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้ช่วงเวลาแห่งความสุขด้วยคุณภาพการให้บริการมาตรฐานระดับโลก
8ff5bb751b7fb3b5efcc2da897048527

ประสบการณ์สกีสุดประทับใจ ณ เดสติเนชั่นสกีของนักสกีระดับโลก – คิโรโระ รีสอร์ท ไม่เพียงแต่จะเป็นสกีรีสอร์ทที่ดีที่สุดในฮอกไกโด แต่คิโรโระยังเป็นหนึ่งในเดสติเนชั่นสกี และเป็นหนึ่งในสถานที่มีหิมะเหมาะสมสำหรับการเล่นสกีและสโนว์บอร์ดที่ดีที่สุดในโลกที่นักสกีทั่วโลกต้องไม่พลาดด้วยหิมะขาวนุ่นในแบบพาวเดอร์สโนว์ที่ถือได้ว่าเป็นหิมะคุณภาพสูงและดีที่สุดในโลกที่ปกคลุมพื้นที่รีสอร์ทในระดับความสูงสะสม 21เมตรยาวนานต่อเนื่องถึง 150 วันตลอดฤดูกาล

ที่นี่เหมาะสำหรับการเล่นสกีและกิจกรรมสโนว์ทุกรูปแบบ ทั้งสำหรับมืออาชีพและมือสมัครเล่น และพร้อมเปิดให้บริการรองรับนักสกีด้วย Ski trail ถึง 21 trails และสกีลิฟท์กับกระเช้ากอนโดล่าทั้งหมด 9 ตัวที่เปิดให้บริการรองรับนักสกีทั้งกลุ่มผู้เริ่มต้น กลุ่มผู้เล่นระดับกลาง และกลุ่มผู้เล่นระดับสูง และยังเป็น ได้เป็นพันธมิตรกับกลุ่มสกีชั้นนำของโลกทั้งกลุ่ม NZ Ski หนึ่งในผู้นำของสกีรีสอร์ทในออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และกลุ่ม Powder Alliance ซึ่งเป็นเครือข่ายสกีชั้นนำในอเมริกา

และสำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทยที่ไม่คุ้นชินกับการเล่นสกีและกิจกรรมฤดูหนาวก็สามารถเพลิดเพลินไปกับ KIRORO Snow World Activities ที่นำเสนอกิจกรรมสกีทางเลือกหลายหลาย ทั้ง Snowmobile, Snow Rafting, Snow-show Trekking, Snow Buggy และ Snow Segway ให้เลือกสนุกสนานตามสไตล์ และหากใครอยากเล่นสกีก็สามารถสนุกสนานลองประสบการณ์สกีการลื่นไถลแบบเบาๆ ในบนลานหิมะ ก็สามารถสนุกสนานได้ที่ Snow Park ขนาดใหญ่ที่รับประกันความปลอดภัย หรือนักท่องเที่ยวคนไหนอยากผันตัวเป็นนักสกีก็สามารถสมัครเข้าคลาสสอนสกีที่มีไว้คอยบริการทั้งคลาสสกีสำหรับผู้ใหญ่ และโรงเรียนสอนสกีสำหรับเด็ก
9b276ba6277594498b5dd1c5ef154af0

นักท่องเที่ยวที่เต็มอิ่มกับการเล่นสกีและกิจกรรมเอ้าท์ดอร์และมองหาแอคทิวีตี้แสนเก๋สร้างความสุขให้ทุกช่วงเวลามีแต่ความประทับใจ คิโรโระ รีสอร์ทก็เอาใจนักท่องเที่ยวทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น “ออนเซ็น” ไว้บริการนักท่องเที่ยวที่อยากผ่อนคลายหนีไอหนาวไปอุ่นร้อนให้อิ่มสุข หรือจะใช้เวลาดื่มด่ำเพลิดเพลินไปกับ KIRORO Town เมืองแห่งความสุขในรีสอร์ทที่ตั้งของร้านค้าและศูนย์บริการต่างๆ ทั้ง Resort Market, Body Care Center, Game Center, Granship, Callirion Center ไปจนถึง Resort Pool

ไม่ว่าจะอยากเดินทอดน่องชมบรรยากาศเมืองฯ จะเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้ง สนุกสุดมันส์กับการประลองเกม ไปจนถึงอยากหามุมสงบผ่อนคลายปรนเปรอตัวเอง ก็เลือกได้ตามแต่ไลฟ์สไตล์ เพื่อทุกช่วงเวลาที่มาเยือนเป็นเวลาแห่งความสุข และให้สีสันแห่งฤดูหนาวเป็นมนต์เสน่ห์พัดพาความโรแมนติกเติมความรักให้สดชื่นดังลมหนาว

นอกจากสกีรีสร์อทแล้ว คิโรโระ รีสอร์ทยังเตรียมต้อนรับนักท่องเที่ยวด้วยโรงแรมในเครือสตาร์วูด โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท (Startwood Hotels & Resort) ถึง2 สไตล์ จะเลือกที่พักใกล้ย่านการค้า KIRORO Town ก็ต้องฝั่ง KIRORO Tribute Portfolio ในบรรยากาศสุดหรูโรงแรมภายใต้แบรนด์ Tribute Portfolio แห่งแรกในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค

หรือจะใครเน้นกิจกรรมสกีก็สามารถเลือกห้องพักที่ Sheraton Resorts & Hotels ที่สะดวกสบายเชื่อมต่อกับลานสกีและ Mountain Center พร้อมให้ลุยกิจกรรมเอ้าท์ดอร์และไปสัมผัสลานสกีได้ทันที
event-080916020114a-7

 

“และเพื่อให้คนไทยและคู่รักนักท่องเที่ยวได้มีโอกาสได้สัมผัสประสบการณ์รักโรแมนติกตามรอยภาพยนตร์ คิโรโระ รีสอร์ท จึงได้จับมือกับ บมจ.การบินไทย และ บริษัท สยาม ทราเวล แอนด์ เอเจนซี่ จำกัด จัดทัวร์ตามรอยภาพยนตร์ขึ้น ด้วยแพคเก็จ “KIRORO Lover’s Sanctuary ขอความรัก สั่นระฆัง ตามรอยหนัง แฟนเดย์”

ทริปพิเศษนี้ จะพาไปท่องเที่ยวตามรอยภาพยนตร์ ไปสัมผัสบรรยากาศฤดูหนาวและประสบการณ์สกีสุดประทับใจบนเดสติเนชั่นสกีระดับเวิร์ลคลาส ทำกิจกรรมสุดเก๋หลากสไตล์ในรีสอร์ท หรือจะเลือกผ่อนคลายในช่วงเวลาแห่งความสุขที่เติมเต็มความสมบูรณ์แบบจากเซอร์วิสระดับเวิร์ลคลาส

รวมทั้งนั่งกระเช้ากอนโดล่าขึ้นสู่ยอดเขา เพื่อไปสั่นระฆังแห่งความรัก พิเศษสุดสำหรับทุกคู่รัก รับ Certificate of Love โดยหากคู่รักใดสมหวังในความรักและแต่งงานภายใน 3 เดือน จะได้รับ Honeymoon Package เป็นของขวัญพิเศษอีกด้วย