“คาร์ ฟอร์ แคช” มั่นใจแคมเปญใหม่ดันยอดทะลุ 12,000 ล้านบาท

“คาร์ ฟอร์ แคช” เร่งสื่อสารให้เห็นถึงข้อดีถึงการใช้สินเชื่อที่มีหลักทรัพย์ค้ำประกัน โดยได้เปิดตัวแคมเปญภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “ภาระสูง” เพื่อกระตุ้นให้ผู้บริโภคที่ต้องการเสริมสภาพคล่องทางการเงินหันมาเลือกใช้สินเชื่อเพื่อ “คาร์ ฟอร์ แคช” ด้วยอัตราดอกเบี้ยขั้นต่ำเพียง 0.27% ต่อเดือน ซึ่งต่ำกว่าสินเชื่อประเภทอื่น มั่นใจยอดสินเชื่อครึ่งปีแรกทะลุ 12,000 ล้านบาท

กุสุมาลย์ โลว์ศลารักษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด ธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากผลสำรวจที่ผ่านมาพบว่าผู้บริโภคส่วนใหญ่ยังคงเลือกใช้ประเภทสินเชื่อที่ไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกัน ซึ่งมีอัตราดอกเบี้ยค่อนข้างสูง ดังนั้นทางบริษัทจึงต้องสื่อสารให้ผู้บริโภคหันมาให้ความสนใจกับสินเชื่อที่มีหลักทรัพย์ค้ำประกันให้มากขึ้น และถือเป็นอีกทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการใช้เงินสดเพื่อเสริมสภาพคล่องตามความจำเป็น เนื่องจากมีอัตราดอกเบี้ยต่ำกว่า

 

ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์ของ ‘คาร์ ฟอร์ แคช’ มีอัตราดอกเบี้ยขั้นต่ำเพียง 0.27% ต่อเดือนเท่านั้น และสินเชื่อเพื่อคนมีรถไม่ได้เป็นเรื่องไกลตัว และการนำทรัพย์สินไปค้ำประกันไม่ใช่เรื่องยากลำบากอย่างที่หลายคนเข้าใจ ล่าสุด “คาร์ ฟอร์ แคช” จึงได้ออกแคมเปญภาพยนตร์โฆษณาชุด“ภาระสูง” ความยาว 15 วินาที เพื่อเล่าผ่านเหตุการณ์ในชีวิตประจำวันที่ทุกคนจับต้องได้ ไม่ว่าจะเป็นภาระค่าใช้จ่ายล้นมือ การเดินทางบนท้องถนน และบทสนทนากับเพื่อนร่วมงานระหว่างอยู่บนรถ โดยยังคงยึดคาแรกเตอร์ เข้าใจง่าย ไม่เครียด และสนุกสนาน

 

กุสุมาลย์ กล่าวว่า “เราเชื่อมั่นว่า แคมเปญโฆษณา ‘ภาระสูง’ รวมถึงสื่อต่างๆ ที่เราเลือกใช้ จะช่วยสร้างการรับรู้และกระตุ้นยอดสินเชื่อของแบรนด์ได้เพิ่มขึ้น โดยในครึ่งแรกของปี 2560 เราตั้งเป้าสินเชื่อใหม่ “คาร์ ฟอร์ แคช” ทะลุ 12,000 ล้านบาท พร้อมทั้งทำให้เราครองตำแหน่งแบรนด์สินเชื่อเพื่อคนมีรถที่ให้บริการลูกค้ามากที่สุดได้อย่างแน่นอน”