แบรนด์

แบรนด์รังนกแท้ ตอกย้ำความเป็นผู้นำ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่

เมื่อผู้บริโภคหันมาดูแลตัวเองและใส่ในเรื่องสุขภาพมากขึ้น เพื่อให้รูปร่างหน้าออกมาดูดี อ่อนเยาว์ อยู่ตลอดเวลา

แบรนด์ ซันโทรี่ ผู้จัดจำหน่ายเครื่องดื่มรังนกสำเร็จรูปที่มียอดขายอันดับ 1 ในไทย ฮ่องกง และไต้หวัน ตอกย้ำความเป็นผู้นำ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ แบรนด์รังนกแท้ สูตรน้ำมะพร้าว ภายใต้คอนเซ็ปท์ Double Beauty ที่ผสมผสาน2 ส่วนผสมธรรมชาติ คุณภาพระดับ International World Class ได้แก่ รังนกแท้เกรดพรีเมี่ยม รังนกแท้สีขาว ชิ้นใหญ่ ผสานน้ำมะพร้าวธรรมชาติ 100% ที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์จากธรรมชาติ

พร้อมทุ่มงบประมาณกว่า 80 ล้านบาท เปิดตัวโฆษณาและแบรนด์แอมบาสเดอร์ใหม่

สำหรับแคมเปญนี้ ได้รับเกียรติจาก เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ มาร่วมเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คู่กับ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ เพื่อเป็นตัวแทนของคนในปัจจุบันที่มี อายุ 30-55 ปี รักในการดูแลสุขภาพ (Health-Conscious) ต้องการดูอ่อนเยาว์ และเชื่อว่ายิ่งดูแลตัวเองดีเท่าไหร่ ก็ยิ่งทำให้ยิ่งดูดีมีโอกาสที่ดีหลายๆอย่างมากขึ้นในชีวิต และชอบมองหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองอยู่เสมอ

ซึ่งแคมเปญในครั้งนี้ แบรนด์ สร้างการรับรู้ให้ถึงกลุ่มเป้าหมายผ่านโฆษณาชุดใหม่ชื่อ “Beauty Power 2” ทางโทรทัศน์และช่องทางการโฆษณาอื่นๆ อาทิ Out of home ป้ายประกาศ โฆษณาในหนังสือพิมพ์หรือนิตยสาร รวมทั้งการใช้ช่องทางออนไลน์ในการสื่อสารกับผู้บริโภคที่นิยมใช้ Social Media กันมากในปัจจุบัน หลังจากที่เปิดตัวก็ได้รับการตอบรับดีเกินคาด จนทำให้สินค้าไม่พอขาย

ทั้งนี้ แบรนด์รังนกแท้มีส่วนแบ่งทางการตลาด 60% จากมูลค่าตลาดเครื่องดื่มรังนกสำเร็จรูป 4,300 ล้านบาท และ เชื่อว่า แบรนด์รังนกแท้ สูตรน้ำมะพร้าว จะขึ้นแท่นเป็นสินค้าหลักให้กับแบรนด์ ซันโทรี่ (ประเทศไทย) และเพิ่มยอดขายให้กับแบรนด์ได้