เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ทุ่มงบกว่า 50 ล้านบาทเปิดตัวคอร์ปอเรทแคมเปญ

เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ทุ่มงบกว่า 50 ล้านบาทเปิดตัวคอร์ปอเรทแคมเปญใหญ่แห่งปี 2018 #INFINITEYOU

ที่สุดแห่งประสบการณ์ประทับใจ พร้อมมอบทุกความต้องการในแบบที่คุณเป็น

ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ในฐานะ The retail beacon of Bangkok เผยกลยุทธ์ดิจิตอล มาร์เก็ตติ้ง สร้างแบรนด์ผ่านสื่อออนไลน์และออฟไลน์แบบครบวงจร เดินหน้าเจาะกลุ่มผู้บริโภคยุคใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์เฉพาะตัว เป็นตัวของตัวเอง เข้าถึงทุกกลุ่มเป้าหมาย ล่าสุด ทุ่มงบกว่า 50 ล้านบาทเปิดตัวคอร์ปอเรทแคมเปญใหญ่แห่งปี 2018 ภายใต้ชื่อ #INFINITEYOU (อินฟินิตยู) ที่สุดแห่งประสบการณ์ประทับใจ พร้อมตอบสนองทุกความต้องการสำหรับทุกคน ปักหมุดฐานลูกค้าขยับเพิ่มเป็น 24% และคาดว่าจะส่งผลให้รายได้ของร้านค้าภายในศูนย์การค้าฯ เพิ่มขึ้นประมาณ 28% จากปีที่ผ่านมา โดยแคมเปญนี้ สะท้อนความเป็นผู้นำด้านรีเทลและไลฟ์สไตล์อันโดดเด่น และตอกย้ำสถานะของแบรนด์ในฐานะเดสทิเนชั่นชั้นนำของกรุงเทพฯ ที่ครบวงจรสำหรับทุกคน ตอบรับรูปแบบการใช้ชีวิตที่หลากหลาย พร้อมต้อนรับทุกคนให้มาสัมผัสประสบการณ์ที่ดีที่สุดอย่างไร้ขีดจำกัด ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร สไตล์ของคุณจะเป็นแบบไหน มีคาแรกเตอร์อย่างไร หรือชอบใช้ชีวิตรูปแบบใด ก็สามารถเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองที่นี่ พร้อมยังได้เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์สาวคนล่าสุด ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ ซูเปอร์สตาร์และสไตล์ไอคอนของเมืองไทยที่มีชื่อเสียงโด่งดังระดับโลก เพื่อเป็นสื่อกลางเชื่อมโยงกับทุกกลุ่มเป้าหมายได้อย่างใกล้ชิด อีกทั้งพบกับสุดยอดนิทรรศการศิลปะแนวสตรีทอาร์ท การแสดงเดี่ยวของศิลปินระดับโลก “MADSAKI” (แมดซะคิ) ครั้งแรกในประเทศไทย และกิจกรรมสุดครีเอทมากมายที่เตรียมมาเซอร์ไพรส์ตลอดปีนี้ เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสกับปรากฏการณ์ใหม่ของความเป็นที่สุดอย่างแท้จริง

#INFINITEYOU นับเป็นแคมเปญยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปีของ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี นำเสนอหลากหลายมุมมองที่แตกต่างผ่านกิจกรรมสุดสร้างสรรค์ที่ล้วนคัดสรรมาอย่างดีที่สุด เพื่อให้ทุกคนสัมผัสถึงอิสรภาพแห่งความเป็นคุณและเป็นตัวของตัวเองในแบบที่ดีที่สุด ด้วยการเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การช้อปปิ้งที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวตนในแบบที่ชอบและไม่ซ้ำใคร หรือลิ้มรสอาหารชั้นเลิศจากร้านอาหารชั้นนำที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทยดั้งเดิมไปจนถึงร้านอาหารนานาชาติชื่อดัง เต็มอิ่มกับนิทรรศการศิลปะ และกิจกรรมมากมายที่มาสร้างแรงบันดาลใจอย่างไม่มีที่สิ้นสุด ซึ่งประสบการณ์พิเศษเหล่านี้ผลักดันให้ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี มุ่งสู่การเป็นผู้นำด้านรีเทลระดับโลก

บรม พิจารณ์จิตร กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี กล่าวเกี่ยวกับการเปิดตัวแคมเปญ #INFINITEYOU นี้ว่า “จากความมุ่งมั่นและตั้งใจในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการทุกรูปแบบและเติมเต็มทุกความต้องการได้อย่างครบครัน ทำให้เรามีกลุ่มลูกค้าที่กว้างและหลากหลายมากขึ้น ซึ่งเรารู้สึกยินดีและขอบคุณอย่างยิ่งสำหรับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าทุกท่าน ในปีนี้เราพร้อมสานต่อการก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อให้เซ็นทรัล เอ็มบาสซี เป็นศูนย์กลางและจุดหมายปลายทางของผู้คนจากทั่วโลก ครองใจทุกคนที่มาเยือน ซึ่งนอกจากจะมีมาตรฐานของการให้บริการเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดแล้ว ยังเข้าถึงได้ง่ายอีกด้วย อีกทั้งยังเป็นพื้นที่ที่ให้ทุกคนมาพักผ่อน เพลิดเพลิน สังสรรค์ พร้อมสร้างประสบการณ์ใหม่ที่น่าประทับใจ ภายใต้แคมเปญใหญ่แห่งปี #INFINITEYOU จากแนวคิดที่เราต้องการนำเสนอสิ่งที่เราคัดสรรมาเป็นอย่างดีที่สุดเพื่อรองรับลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นนักช้อปที่ชอบสินค้าที่มีความโดดเด่นไม่เหมือนใคร ผู้ที่ชื่นชอบการลิ้มลองอาหารรสเลิศหลากเชื้อชาติ ผู้หลงใหลในดนตรี

ศิลปะ และงานดีไซน์จากศิลปินชื่อดังทั่วโลก ตลอดจนลูกค้าที่ต้องการใช้เวลากับครอบครัวอย่างคุ้มค่า หรือนักท่องเที่ยว เซ็นทรัล เอ็มบาสซี คือสถานที่ที่สามารถตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่มได้ครบ ทุกความต้องการ และดีที่สุด”

เพื่อเป็นสื่อกลางสร้างแรงบันดาลใจที่ไม่สิ้นสุด เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ยังได้เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ซูเปอร์สตาร์และสไตล์ไอคอนทรงพลังของเมืองไทยที่มีชื่อเสียงโด่งดังระดับโลก ขึ้นแท่นในฐานะ “มิวส์” (Muse) ของแคมเปญนี้ ที่มาสวมบทบาทใหม่กับ 9 คาแรคเตอร์ได้อย่างน่าประทับใจ รวมไปถึงสร้างความเชื่อมโยงทางด้านความรู้สึกในด้านต่างๆ ให้กับทุกกลุ่มผู้บริโภคยุคใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์เฉพาะตัวได้อย่างใกล้ชิด อาทิ สาวนักช้อปตัวยงที่รักการช้อปปิ้งเป็นชีวิตจิตใจ ครีเอทีฟสาวน้องใหม่ไฟแรงสุดติส และอีกหลายหลายบทบาท

โดยในวิดีโอแคมเปญนี้ ญาญ่า สาวมิวส์ผู้นี้ เธอได้รับความท้าทายรับบทเป็นตัวแทนสะท้อน 9 คุณค่าหลักของแบรนด์กับ 9 เรื่องราวและแรงบันดาลใจที่เป็นเอกลักษณ์และแตกต่าง ซึ่งทุกคนสามารถมาสัมผัสได้ที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี

  • ไม่ว่าจะเป็นบทบาทของสุดยอดพนักงานต้อนรับ ที่ใส่ใจให้บริการผู้มาเยือนอย่างพิถีพิถัน (INFINITE SHARING)
  • พนักงานเนรมิตความสะอาดแบบมืออาชีพ ที่คอยดูแลช่วยเหลือให้ความสะดวกสบายแก่ลูกค้า (INFINITE CARING)
  • นักช้อปตัวยง ที่ได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการช้อปฯ (INFINITE SHOPPING)
  • รวมไปถึงการแสดงเป็นฝาแฝดเจ้าเหตุผล ที่ต่างคนต่างเลือกไปยังจุดหมายร้านที่ขึ้นชื่อในเรื่องอาหารรสเลิศตามที่ใจตนต้องการ (INFINITE DINING)
  • ครีเอทีฟสาววัยทีนสุดติส ที่ได้แรงบันดาลใจจุดประกายไอเดียอย่างไม่มีที่สิ้นสุด (INFINITE INSPIRING)
  • ประกอบกับสวมบทเป็นคุณนายช่างเลือกที่ได้รับความใส่ใจในทุกรายละเอียด (INFINITE LOVING)
  • พนักงานออฟฟิศรุ่นใหม่ ผู้ชื่นชอบกิจกรรมความบันเทิงหลายรูปแบบ เพื่อพักผ่อนหย่อนใจแม้มีเวลาที่จำกัด (INFINITE PLAYING)
  • รวมทั้งบทบาทของนักท่องเที่ยวสาวลูกครึ่ง ที่ค้นพบประสบการณ์ประทับใจที่ไม่เคยสัมผัสที่ใดมาก่อน (INFINITE EXPLORING)
  • และโดยเฉพาะบทบาทที่น่าประทับใจที่สุดคือการเป็นตัวของเธอเอง โดยไม่มีการปรุงแต่งบทใดๆ (INFINITE BEING YOU) ซึ่งเธอสะท้อนให้เห็นว่านอกเหนือจากบทบาทอื่นๆ แล้ว ตัวจริงของเธอในฐานะลูกค้าก็รู้สึกประทับใจทุกครั้งเมื่อได้มาเยือนที่แห่งนี้ สถานที่ที่ให้เธอได้ทำทุกสิ่งที่เธอต้องการอย่างดีที่สุดตามสไตล์ของตัวเธอเอง และได้ใช้เวลาส่วนตัวของเธออย่างคุ้มค่า และได้รับประสบการณ์ที่เธอประทับใจและกลับมาใช้เวลาที่นี่อีกเสมอๆ สอดคล้องกับแนวคิด #INFINITEYOU ได้อย่างชัดเจน

 

มากไปกว่านั้น แคมเปญ #INFINITEYOU นี้ ยังได้ถูกต่อยอดมุมมองไปในส่วนของกิจกรรมต่างๆ อีกมากมายตลอดปี 2018 เริ่มด้วย INFINITE INSPIRING เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ในฐานะผู้นำด้านศิลปะยังตอกย้ำอัตลักษณ์และเอาใจผู้ที่รักงานศิลปะด้วยการเปิดตัวนิทรรศการเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย

โดยศิลปินระดับโลกชาวญี่ปุ่น MADSAKI (แมดซะคิ) ดาวรุ่งแห่งศิลปะร่วมสมัย กับผลงานแนวสตรีทอาร์ต Combination Platter โดยจะจัดแสดง ที่ชั้น G เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ระหว่างวันที่ 8 พฤษภาคม – 3 มิถุนายน 2018 นี้

​MADSAKI เป็นศิลปินชาวญี่ปุ่นที่โด่งดังจากผลงานศิลปะร่วมสมัย ได้รับความนิยมทั่วโลกกับผลงานแนวสตรีทอาร์ท ซึ่งผลงานชิ้นสำคัญของเขา เคยถูกนำไปจัดแสดงในนิทรรศการ Superflat โดยศิลปินแนวร่วมสมัยระดับโลกอย่าง Takashi Murakami (ทาคาชิ มุราคามิ) ณ กรุงโตเกียว ในปี 2560 สำหรับนิทรรศการชุด “Combination Platter” ที่จะถือเป็นการคิกออฟเปิดตัวในแคมเปญ #INFINITEYOU นั้น จะมีผลงานชิ้น

สำคัญที่จัดแสดงเป็นครั้งแรกในโลก โดย MADSAKI ศิลปินชื่อดังเจ้าของผลงาน จะเดินทางมาร่วมเปิดนิทรรศการครั้งนี้ ในวันที่ 8 พฤษภาคม 2018 ที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี อีกด้วย

อีกหนึ่งความพิเศษสำหรับแคมเปญนี้ก็คือ MADSAKI จะมีคอลเลคชั่นพิเศษ อาทิ เสื้อยืด ร่ม กระเป๋า แก้วน้ำ ที่จัดทำขึ้นเพื่องานนี้โดยเฉพาะ มาให้แฟนพันธุ์แทัและนักสะสมสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ที่ร้าน SIWILAI Store (ศิวิไล สโตร์) เท่านั้น

ในโอกาสพิเศษนี้ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ยังยกขบวนกิจกรรมมาสร้างความตื่นเต้น ความเพลิดเพลินและประสบการณ์ที่น่าประทับใจไม่รู้จบ ระหว่างวันที่ 8 พฤษภาคม – 10 มิถุนายน 2561 อาทิ

  • เดอะ แคมป์ (The Camp) กิจกรรมสุดสร้างสรรค์จัดโดยศิลปินและเชฟชื่อดัง ที่ เดอะ บัลโคนี (The Balcony) ชั้น 2 ระหว่างวันที่ 8 พฤษภาคม – 10 มิถุนายน 2561 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ www.facebook.com/centralembassy
  • “รสเด็ด เผ็ดจนต้องร้อง หรอย จัง ฮู้ววว” (The Taste of Southern) เทศกาลอาหารใต้ ที่เหล่านักชิมห้ามพลาด ที่ อีทไทย (Eathai) ชั้น LG ระหว่างวันที่ 22 พฤษภาคม – 3 มิถุนายน 2561
  • เดซี่ บอลลูน (Daisy Balloon) โดยศิลปินบอลลูน อาร์ต ชื่อดังชาวญี่ปุ่น “ริเอะ” (Rie) ที่ โอเพ่นเฮ้าส์ (Open House) ชั้น 6 ระหว่างวันที่ 1-10 มิถุนายน 2561

และพลาดไม่ได้กับครั้งแรกของ INFINITE PASS ที่สุดของสิทธิพิเศษเหนือระดับ กับส่วนลด ของขวัญพิเศษ และบัตรกำนัลจากร้านแบรนด์ชั้นนำ ร้านอาหาร และคาเฟ่ พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ อาทิ เมื่อช้อปที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ทุก 5,000 บาท ลุ้นรับทริปสุดหรู Eastern & Oriental Express เส้นทางกรุงเทพฯ – สิงคโปร์ 4 วัน 3 คืน (จำนวน 1 รางวัล 2 ที่นั่ง State Cabin รวมมูลค่า 300,000 บาท) หรือ บัตรที่พัก Rayavadee Krabi ห้อง Hydro Pool Pavilion สำหรับ 2 คืน (จำนวน 2 รางวัล รวมมูลค่า 160,000 บาท) และเมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข รับฟรี บัตรกำนัลจากเซ็นทรัล เอ็มบาสซี เป็นต้น

นอกจากนี้ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ยังมีให้เลือกช้อปทั้งแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ไปจนถึงแบรนด์ไทยชื่อดัง แบรนด์ไฮเอนด์สุดหรู ไปจนถึงแบรนด์ไฮสตรีทสุดคูล ตลอดจนแบรนด์เสื้อผ้า ฟาสต์ แฟชั่น (fast fashion) ที่เข้าถึงง่าย อีกทั้งยังมอบประสบการณ์ด้านอาหารและความบันเทิงผ่านเทคโนโลยีสุดล้ำ ด้วยการบริการ และสิ่งอำนวยความสะดวกระดับเวิลด์คลาส

“ในปีนี้ บริษัทฯ วางแผนรุกด้วยการใช้กลยุทธ์ดิจิตอล มาร์เก็ตติ้งหรือการทำตลาดในโลกออนไลน์ผ่านการใช้โซเชียล เน็ตเวิร์คมากขึ้น เนื่องจากมองว่าสื่อช่องทางนี้สามารถสร้างความรู้สึกใกล้ชิดไปยังกลุ่มคนรุ่นใหม่ได้อย่างต่อเนื่อง และรวดเร็ว สามารถเข้าถึงทุกคนในวงกว้างได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ให้ความสำคัญมากขึ้นอีกในปีนี้ โดยปัจจุบันยอดเฟซบุ๊ค แฟนเพจของเซ็นทรัล เอ็มบาสซี www.facebook.com/centralembassy มีประมาณ 2 แสนคน ส่วนอินสตาแกรมของเซ็นทรัล เอ็มบาสซี Instagram: @centralembassy มีกว่า 2.7 หมื่นคน โดยหลังจากการเปิดตัว คอร์เปอเรทแคมเปญในครั้งนี้ บริษัทฯ จะทำการสื่อสารผ่านช่องทางออนไลน์อย่างต่อเนื่อง อาทิ การจัดแคมเปญออนไลน์ผ่านทางเฟซบุ๊ค แฟนเพจ และอินสตาแกรมของ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี” คุณบรม กล่าวสรุป

ติดตามข่าวสารกิจกรรมและเซอร์ไพร์มากมายกับแคมเปญ #INFINITEYOU ได้ที่ #INFINITEYOU #CENTRALEMBASSY www.facebook.com/centralembassy, www.centralembassy.com, และ Instagram: @centralembassy.