บรรยากาศด้านหน้าร้าน Good Design Store Bangkok

ครั้งแรกในเอเชียกับ Good Design Store Bangkok

Good Design Store Bangkok เปิดแล้ว ! FLAGSHIP STORE ช่องทางจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์รางวัล G Mark Award หรือ Good Design Award แห่งแรกในเอเชีย

เพื่อยกระดับชีวิตและสังคมผ่านการสร้างสรรค์งานออกแบบ ล่าสุด สถาบันส่งเสริมการออกแบบแห่งประเทศญี่ปุ่น ร่วมกับเซรินเดีย เอนเตอร์ไพรส์ เปิดช่องทางจัดแสดงและจำหน่ายสินค้า Good Design Award รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ของญี่ปุ่น ผลิตภัณฑ์แบรนด์นานาชาติ และงานออกแบบไทยที่ได้รับรางวัล

สำหรับการมาของ Good Design Store Bangkok ครั้งนี้ เชน สุวิกะปกรณ์กุล กรรมการผู้จัดการเซรินเดีย เอ็นเตอร์ไพรส์ เปิดเผยว่า “เพราะ Good Design Award มีเป้าหมายเป็นจักรกลทำหน้าที่ผลักดันสังคม สร้างสรรค์ซึ่งแนวคิดและกรรมวิธีของงานออกแบบที่ดี จะนำทางไปสู่ชีวิตที่ดียิ่งขึ้นในอนาคต

ดังนั้น Good Design Award จึงไม่ใช่การแข่งขันที่ตัดสินความเหนือกว่า หรือความด้อยกว่าของการออกแบบ แต่เป็นการประเมินค่าการออกแบบจากมุมมองถึงสิ่งที่จะส่งเสริมชีวิตและสังคม ที่จะเติมเต็มเส้นทางการสร้างสรรค์”

สำหรับผู้ต้องการหาแรงบันดาลใจจากงานออกแบบสร้างสรรค์สังคม สามารถไปเยี่ยมชม Good Design Store Bangkok ได้ที่ชั้น 4 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี

 

_BLG9370_resize

aillis201511102126595

_BLG9727_resize

_BLG9419_resize