ฟูจิฟิล์ม โฟโต้ สเตชั่น

ฟูจิฟิล์มเปิดตัวบิสซิเนสโมเดลใหม่ ฟูจิฟิล์ม โฟโต้ สเตชั่น FUJIFILM PHOTO STATION

ฟูจิฟิล์มรุกตลาดผู้นำดิจิตอลพริ้นท์ติ้ง เปิดตัวบิสซิเนสโมเดลใหม่ ฟูจิฟิล์ม โฟโต้ สเตชั่น FUJIFILM PHOTO STATION (FPS)

ฟูจิฟิล์ม โฟโต้ สเตชั่น แฟลกชิพสโตร์ใหม่แห่งแรกในประเทศไทย สาขาจังหวัดสุรินทร์ พลิกโฉมร้านปริ้นภาพครบวงจร ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ในยุคดิจิตอล

บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศความเป็นผู้นำทางด้านดิจิตอลพริ้นท์ติ้ง อย่างครบวงจร พร้อมเปิดตัวบิสซิเนสโมเดลใหม่ ฟูจิฟิล์ม โฟโต้ สเตชั่น FUJIFILM PHOTO STATION (FPS) แฟลกชิพสโตร์ ใหม่แห่งแรกในประเทศไทย โดยเปิดตัวร้านต้นแบบในแนวคิดใหม่ ร่วมกับร้าน สุรินทร์ เซ็นเตอร์ ดิจิตอลซึ่งเป็นร้านแล็บสีในรูปแบบใหม่ ที่มีมาตรฐานการจัดวางรูปแบบของร้านในแนวคิด FPS ที่ทางฟูจิฟิล์มเป็นผู้รับรอง โดยให้บริการงาน Printing Solution พริ้นท์ติ้งโซลูชั่น แบบครบวงจร กับงานพริ้นท์ติ้ง ระดับพรีเมี่ยมที่มีคุณภาพสูง พร้อมจำหน่ายอุปกรณ์ด้านการถ่ายภาพพแบบครบวงจร เป็นแห่งแรกในประเทศไทย ที่จังหวัดสุรินทร์ เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ในยุคดิจิตอล

ฟูจิฟิล์ม โฟโต้ สเตชั่น
นายซึโตมุ วาตะนาเบ้ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ฟูจิฟิล์มได้ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับด้านการถ่ายภาพ เป็นเวลามากกว่า 80 ปี ซึ่งเริ่มผลิตฟิล์ม กระดาษอัดภาพ และอุปกรณ์เพื่อการถ่ายภาพในญี่ปุ่นมานานภายใต้สโลแกน ของบริษัท Value from Innovation นวัตกรรมอันทรงคุณค่า ซึ่งหมายความว่า ฟูจิฟิล์ม ได้มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์หรือนวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง โดยใช้เทคโนโลยีชั้นสูง พัฒนาสินค้าและบริการที่ดีที่สุดสู่ผู้บริโภคมาโดยตลอด โดยรองรับตลาดและเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ดังนั้นนวัตกรรมการพัฒนาทางด้านดิจิตอลพริ้นท์ติ้งของฟูจิฟิล์ม จึงดำเนินตามปรัญญา Culture of Photography ที่เป็นเอกลักษณ์ของฟูจิฟิล์ม และถ่ายทอดถึง รูปภาพคือสิ่งที่สำคัญที่สุดที่จะสามารถสะท้อนถึงวัฒนธรรมของมนุษย์ และรูปภาพคือการจดจำที่วิเศษสุดในทุกช่วงเวลาที่สวยงามและดีเยี่ยมในชีวิต”และแน่นอนด้วยเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว บวกกับพฤติกรรมของผู้บริโภคในยุคดิจิติอล จะเห็นว่ามีการเปลี่ยนแปลงความนิยมการถ่ายภาพด้วยโทรศัพท์มือถือมากขึ้น รวมไปถึงการพัฒนาทางเทคโนโลยีของกล้องดิจิตอล ดังนั้นเพื่อเป็นการตอกย้ำการเป็นผู้นำธุรกิจด้านการพริ้นท์ติ้ง

ฟูจิฟิล์มจึงได้พัฒนาเทคโนโลยีการพริ้นท์ติ้งโซลูชั่น แบบครบวงจร ให้มีรูปลักษณ์ที่ทันสมัย เข้าถึงทุกกลุ่มเป้าหมาย โดยการวางกลยุทธ์การตลาดในการเปิดตัว ร้านแฟลกชิพต้นแบบ ฟูจิฟิล์ม โฟโต้สเตชั่น หรือ FPS ซึ่งเป็นร้านแล็บสีในรูปแบบใหม่ ที่มีมาตรฐานการจัดวางรูปแบบของร้านในแนวคิด FPS ที่ทางฟูจิฟิล์มเป็นผู้รับรอง โดยให้บริการงาน Printing Solution พริ้นท์ติ้งโซลูชั่น แบบครบวงจร กับงานพริ้นท์ติ้ง ระดับพรีเมี่ยมที่มีคุณภาพสูง พร้อมจำหน่ายอุปกรณ์ด้านการถ่ายภาพพแบบครบวงจร เป็นแฟลกชิพโมเดลใหม่แห่งแรกในประเทศไทยโดยเริ่มสาขาแรกที่ร้าน สุรินทร์ เซ็นเตอร์ ดิจิตอล จ.สุรินทร์

ฟูจิฟิล์ม โฟโต้ สเตชั่น
ฟูจิฟิล์มมีเป้าหมายสูงสุดในระยะยาว คือ การเป็น King of Photography โดย ฟูจิฟิล์ม โฟโต้ สเตชั่น หรือ FPS คือยุทธศาสตร์หลักที่จะนำฟูจิฟิล์มไปสู่เป้าหมายของการเป็นผู้นำทางด้านพริ้นท์ติ้งในอนาคตอันใกล้นี้ โดยฟูจิฟิล์มเล็งเห็นโอกาสการเติบโตของธุรกิจดังกล่าวในประเทศไทยจึงได้ร่วมมือกับร้านสุรินทร์ เซ็นเตอร์ ดิจิตอลเปิดตัวฟูจิฟิล์ม โฟโต้ สเตชั่น (FPS) สาขาสุรินทร์โดยเป็นร้านต้นแบบ หรือแฟลกชิพสโตร์ที่ครบวงจรที่สุดแห่งแรกในประเทศไทยซึ่งคาดว่าการร่วมมือกันในครั้งนี้ จะสร้างมิติใหม่ให้กับผู้บริโภค และเป็นที่ยอมรับของตลาด พร้อมกันนี้ ทางบริษัทฯ ยังได้เตรียมแผนการขยายบิสซิเนสโมเดล ภายใต้ร้านในแนวคิด FPS ให้ครอบคลุมทั่วประเทศ โดยตั้งเป้าปีแรกไว้ที่ 10 แห่ง นาย วาตะนาเบ้ กล่าว

ฟูจิฟิล์ม โฟโต้ สเตชั่น
ร้านสุรินทร์ เซ็นเตอร์ ดิจิตอลได้ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการถ่ายภาพมายาวนาน ตั้งแต่วิวัฒนาการของแล็บสีจากระบบ ซิลเวอร์ฮาไลด์ มาสู่ยุคของดิจิติอล แต่ด้วยพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปเพื่อเป็นการตอกย้ำการเป็นผู้นำธุรกิจด้านการพริ้นท์ติ้ง ร้านสุรินทร์ เซ็นเตอร์ ดิจิตอล ได้ทำการปรับโฉมภาพลักษณ์ให้ดูทันสมัย การตกแต่งร้านใหม่ที่ดูโมเดิร์น ภายใต้แนวคิด ฟูจิฟิล์ม โฟโต้ สเตชั่น หรือ FPS โดยมีบริการพริ้นท์ติ้งภาพแบบครบวงจร ด้วยเครื่องFrontier 570 จากฟูจิฟิล์ม ที่พิมพ์ภาพได้หลากหลายรูปแบบ และเครื่องพิมพ์ขนาดใหญ่ Acuity LED1600 จากฟูจิฟิล์ม ที่สามารถพริ้นท์ติ้งภาพขนาดใหญ่ และมีคุณภาพสูงระดับพรีเมี่ยม ซึ่งเรามีบริการพริ้นท์ติ้งภาพได้หลากหลากขนาด และสามารถพิมพ์ภาพได้ใหญ่หน้ากว้างสูงถึง 1.6 เมตร ลงบนวัสดุที่หลากหลาย เช่น Canvas ผสมผสานกันอย่างลงตัวกับรูปแบบการบริการดิจิตอลพริ้นท์ติ้ง ที่ทันสมัยครบวงจร รวมถึงจำหน่ายกล้องและอุปกรณ์เสริมภายใต้แบรนด์ฟูจิฟิล์ม ครบทุกโซลูชั่น แห่งการสร้างสรรค์งานพิมพ์ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ในยุคดิจิตอล พร้อมกันนี้ ในช่วงของการฉลองเปิดร้าน

FPS สุรินทร์ เซ็นเตอร์ ดิจิตอลใหม่นี้ เรายังมีโปรโมชั่นพิเศษ เช่น บริการพริ้นท์ภาพฟรี ขนาด 4×6 นิ้ว จำนวน 10 ภาพต่อท่าน รวมถึงการพิมพ์ภาพ Canvas ขนาด 16×16 นิ้ว ในราคาพิเศษ และพิเศษสุด กล้องถ่ายรูปด่วน Instax Mini 8 ลดราคาสูงสุดถึง 50% พร้อมรับของพรีเมี่ยมสมนาคุณอีกมากมาย