ดูดวงธุรกิจ

ดูดวงธุรกิจรายสัปดาห์ตามราศี ประจำวันที่ 16 -22 เมษายน 2561

ดูดวงธุรกิจรายสัปดาห์ตามราศี ระหว่างวันที่ 16 เมษายน ถึง 22 เมษายน 2561

โดย ศ.บัณฑิตกุล

ราศี เมษ

13 เมษายน ถึง 14 พฤษภาคม

ท่านควรเดินทางไปหาผู้ใหญ่ซึ่งต้องการคุยกับท่านในทันทีที่ได้รับการเชื้อเชิญแม้ว่าจะมีบางอย่างค้างคาอยู่ในใจก็ตาม การเงินมีเข้ามาดีขึ้นและได้ครบตามจำนวนไม่ถูกตัดทอน การลงทุนในตลาดทุนการใช้หลักการที่มากขึ้นช่วยให้การตัดสินใจให้ผลในด้านบวก โชคลาภมีให้เห็นได้ไม่ยากจากเพศตรงข้ามนำมาให้ งานหนักแต่ก็คุ้มค่ากับการลงทุนลงแรงโดยเฉพาะโครงการใหม่ที่ได้เข้ามารับผิดชอบ ความรักเรื่องที่ยังค้างคาใจหากได้พูดคุยอย่างเปิดเผยจะสร้างความเข้าใจให้เกิดขึ้นได้อย่างดี สุขภาพหากรู้สึกจุกเสียดแน่นทองบ่อยขึ้นควรเข้ารับการตรวจอย่างละเอียด

 

ราศี พฤษภ

15 พฤษภาคม ถึง 14 มิถุนายน

สัปดาห์นี้ท่านมีเรื่องให้ตัดสินใจอย่างเร่งด่วนบางอย่างซึ่งควรทำในทันทีแม้ว่าจะยังไม่ได้ความชัดเจนจะให้ผลที่ดีกว่าไม่ทำอะไรเลย การเงินมีรายจ่ายรออยู่มากแต่ก็ยังรอรายรับจากส่วนที่คาดหวังยากเข้ามาช่วยแต่หากไม่ละความพยายามก็มีโอกาสได้มาบางส่วน การลงทุนในตลาดทุนมีความเสี่ยงสูงจากข้อมูลที่ไม่ครบถ้วนนิ่งๆไว้ก่อนดีกว่า โชคลาภอยากคาดหวังอะไรมากก็อาจมีเข้ามาบ้าง งานที่ติดต่อกับต่างชาติต่างภาษาจะให้ความสำเร็จอย่างดี ความรักเรื่องเก่าๆที่เคยทำร่วมกันจะช่วยรื้อฟื้นความทรงจำที่ดีซึ่งจะให้ผลตามมาที่น่าพอใจ สุขภาพอาจเกิดอาการปวดท้องอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนได้อย่านิ่งนอนใจหากเป็นเช่นนั้น

 

ราศี มิถุน

15 มิถุนายน ถึง 15 กรกฎาคม

การเดินทาง ทางน้ำในช่วงนี้อาจพบกับอุปสรรคบางอย่างและเป็นอันตรายได้หากหลีกเลี่ยงได้จะดีกว่า การเงินมีรายได้เข้ามามากขึ้นแต่หากใช้อย่างไม่รอบคอบก็ติดขัดได้ การลงทุนในตลาดทุนที่มีพื้นฐานดีสามารถทำผลกำไรให้ได้ในเวลานี้ โชคลาภจากการเสี่ยงโชคคนที่รู้จักจะนำโชคลาภมาให้อย่าได้ปฏิเสธ งานค่อยเป็นค่อยไปอย่ารีบร้อนจะไม่เสียหาย ความรักเรื่องเล็กๆจะกลายเป็นเรื่องใหญ่หากพูดถึงเรื่องเก่าบางเรื่อง สุขภาพมีโอกาสจะเจ็บตัวได้จากกการทำกิจกรรมบางอย่างแล้วไม่ระมัดระวังเพียงพอ

 

ราศี กรกฏ

16 กรกฎาคม ถึง 16 สิงหาคม

ท่านต้องไปพบกับผู้ใหญ่บางคนที่ต้องการคุยกับท่านเรื่องที่คิดว่ายากก็จะง่ายอย่างไม่น่าเชื่อ การเงินมีเข้ามาจากรายได้หลักมากขึ้นและต้องระวังการใช้จ่ายผิดประเภทจากสมาชิกบางคนในครอบครัวมากเกินไปไม่เป็นผลดี การลงทุนในตลาดทุนสามารถทำผลกำไรได้ดีในช่วงปลายสัปดาห์ โชคลาภจากกการเสี่ยงโชคมีให้เห็นได้ถ้าจังหวะดี งานได้รับมอบหมายงานสำคัญแต่อย่าชะล่าใจเพราะไม่ง่ายอย่างที่คิดเผื่อเวลาและปัจจัยต่างๆให้มากกว่าเดิม ความรักอาจพบกับอุปสรรคที่ไม่คาดคิดต้องหนักแน่นให้มากก็จะผ่านไปด้วยดี สุขภาพหากรู้สึกแน่นหน้าอกควรตรวจเช็คอย่างละเอียด

 

ราศี สิงห์

17 สิงหาคม ถึง 16 กันยายน

สิ่งที่ท่านเริ่มต้นในสัปดาห์นี้จะให้ผลสำเร็จที่ดีตามมาอีกทั้งยังมีความยั่งยืนมั่นคงอีกด้วย การเงินได้เงินก้อนเข้ามาแต่ก็เก็บรักษาเอาไว้ไม่ได้เพราะความใจอ่อนกับคนใกล้ชิด การลงทุนในตลาดทุนเกิดความผันผวนทำให้ที่คิดว่าแน่ก็เกิดความไม่แน่นอนได้จึงไม่ควรทำอะไรมาก โชคลาภมีโอกาสได้ร่วมกับเพื่อน งานมีความก้าวหน้ามากกว่าที่คิดอะไรที่คิดจะขยับขยายทำได้ทันที ความรักความลุ่มหลงจะทำให้ขาดสติเกิดปัญหากับคนรักที่ยากจะเข้าใจ สุขภาพดีแต่ต้องระวังโรคที่เกี่ยวกับกรรมพันธุ์ที่อาจเกิดขึ้นเมื่อร่างกายอ่อนเพลีย

 

ราศี กันย์

17 กันยายน ถึง 16 ตุลาคม

การพูดบางเรื่องต้องกลั่นกรองให้ดีไม่เช่นนั้นจะทำให้ท่านเสียหายได้จากสิ่งที่พูดออกไป การเงินมีเข้ามาเป็นเงินก้อนให้สบายใจจากการจัดสรรทรัพย์สินที่เป็นทรัพย์มรดก ส่วนรายได้หลักก็มีแนวโน้มที่ดีขึ้น การลงทุนในตลาดทุนสามารถทำกำไรได้ดีหากใช้หลักการมากขึ้น โชคลาภจากการเสี่ยงโชคมีให้เห็นได้จากเพศตรงข้าม งานแม้ตั้งใจทำเต็มที่แต่ก็ยังมีข้อบกพร่องให้เห็นอย่ายอมแพ้ก็จะสำเร็จได้ตามหวัง ความรักมีทั้งเรื่องดีและไม่ดีหากไม่คิดมากก็จะผ่านพ้นไปได้ สุขภาพระวังเรื่องความดันโลหิตจะกลับมาสูงผิดปรกติ

 

ราศี ตุล

17 ตุลาคม ถึง 15 พฤศจิกายน

สัปดาห์นี้การเดินทางไกลจะนำพาท่านไปพบกับเรื่องดีๆบางอย่างที่รออยู่โดยเฉพาะการได้ทำในสิ่งที่ต้องการ การเงินมีเข้ามาดีขึ้นโดยเฉพาะเงินจากทรัพย์มรดกที่ยังไม่ได้ข้อยุติก็จะสรุปลงได้ด้วยดี การลงทุนในตลาดทุนอย่าทำตามกระแสควรรับฟังเพื่อนบางคนให้มากขึ้นร้ายจะกลายเป็นดีได้ โชคลาภมีได้ร่วมกับคนอื่น งานได้ทำในส่วนที่ได้ใช้ความรู้ความสามารถอย่างเต็มที่อย่าทิ้งโอกาสดีๆนี้ไปด้วยเรื่องส่วนตัว ความรักอย่าลืมสิ่งที่พูดเอาไว้กับคนรักหากทำในเวลานี้ก็ยังไม่สายไป สุขภาพแข็งแรงดีแต่อย่าประมาทและชะล่าใจกับการรับประทานอาหารบางอย่างที่สะสมในร่างกาย

 

ราศี พิจิก

16 พฤศจิกายน ถึง 15 ธันวาคม

คนที่ท่านได้รู้จักในการร่วมงานสังคมในเวลานี้จะก่อเกิดโครงการดีๆร่วมกันได้ในอนาคตหากเปิดใจให้กันอย่างจริงใจ การเงินแม้ยังไม่ดีแต่ก็สามารถผ่านไปได้จากความช่วยเหลือของคนบางคน กาลงทุนในตลาดทุนหลักการที่ไม่แม่นและใช้ผิดสถานการณ์ อาจทำให้ท่านเสียโอกาสที่ดีในการทำกำไรได้ งานอาจมีประเด็นทำให้ผู้ใหญ่เข้าใจท่านผิดได้ง่ายๆอย่ามองข้ามแม้เล็กน้อยเพื่อไม่ให้เป็นปัญหามากขึ้น ความรักเป็นเรื่องดีที่ทำให้ท่านมีกำลังใจที่ดีจากสิ่งต่างๆที่เผชิญในขณะนี้ สุขภาพระวังจะลื่นหกล้มจากของเหลวที่อยู่บนพื้น

 

ราศี ธนู

16 ธันวาคม ถึง 14 มกราคม

ช่วงนี้อาจรู้สึกไม่สบายใจอย่างไม่มีเหตุผลบ่อยครั้งการได้ไปทำบุญไหว้พระจะช่วยให้ดีขึ้นรวมทั้งการได้ไปพักผ่อนในที่ซึ่งสงบเงียบ การเงินมีเข้ามาจากแหล่งการเงินเดิมเป็นหลักแต่ก็ยังไม่ดีเท่าที่ต้องการและควรหลีกเลี่ยงการก่อหนี้ระยะยาวจะเป็นภาระอย่างมากได้ การลงทุนในตลาดทุนสามารถสร้างเม็ดเงินให้ท่านได้อย่างคาดไม่ถึงในการคิดในรูปแบบใหม่ โชคลาภมีให้เห็นได้ไม่ยากระหว่างเดินทาง งานระวังจะทำผิดสัญญาโดยไม่ตั้งใจต้องรอบคอบให้มาก ความรักการสื่อสารที่ไม่ชัดเจนอาจสร้างความเข้าใจผิดต่อกันได้

 

ราศี มังกร

15 มกราคม ถึง 12 กุมภาพันธ์

ความมั่นใจในตนเองที่มากเกินไปกับเรื่องที่ไม่มีความชำนาญเพียงพออาจทำให้ท่านเสียหายหรือเจ็บตัวได้ง่ายๆ การเงินมีการหมุนเวียนที่ดีไม่ติดขัดหรือมีก็แก้ไขได้และเรื่องที่กังวลก็ไม่เลวร้ายอย่างที่คิด การลงทุนในตลาดทุนเป็นเรื่องที่ไม่ควรให้ความสนใจมากในเวลานี้จะได้ไม่เสียใจภายหลัง งานได้ผู้ร่วมงานใหม่เข้ามาทำให้งานเดินหน้าได้ตามวัตถุประสงค์ ความรักมีความเข้าใจกันมากขึ้นในสิ่งที่พยามยามมานาน สุขภาพอาจเกิดอาการปวดหัวอย่างรุนแรงขึ้นอย่างฉับพลันแต่จะดีขึ้นภายหลังการได้พักผ่อน

 

ราศี กุมภ์

13 กุมภาพันธ์ ถึง 14 มีนาคม

อุปสรรคที่เข้ามาในเวลานี้หากท่านทำอย่างเต็มที่ก็จะผ่านไปได้อย่างแน่นอนในทุกๆเรื่อง การเงินมีเข้ามาจากหลายช่องทางแต่ก็ไม่มากเท่าที่ต้องการจึงควรจัดสรรการใช้จ่ายอย่างรอบคอบมากกกว่าเดิมช่วยท่านได้มาก การลงทุนในตลาดทุนเป็นเรื่องที่ต้องใช้เวลาและรอจังหวะอย่าทำตามแรงกดดันรอบข้างไม่เป็นผลดี งานมีเรื่องใหญ่ๆและยุ่งยากรออยู่จึงควรเตรียมความพร้อมภายในได้แล้ว ความรักให้เวลากับคนรักในสิ่งที่ทำแล้วสบายใจจะให้อะไรดีๆร่มกัน สุขภาพอาหารบางอย่างไท่ดีต่อสุขภาพควรหลีกเลี่ยงก่อนจะส่งผลเสียตามมา

 

ราศี มีน

15 มีนาคม ถึง 12 เมษายน

สัปดาห์นี้ท่านควรใช้ความรอบคอบและมีสติในการทำกิจกรรมต่างๆให้มากกว่าเดิมจะช่วยลดความเสี่ยงต่ออันตรายที่อาจเกิดขึ้นได้อย่างมาก การเงินมีเข้ามาไม่เป็นอย่างที่คิดเนื่องจากมีบางส่วนที่ไม่สามารถเบิกจ่ายได้ จึงต้องใช้จ่ายอย่างเหมาะสม การลงทุนในตลาดทุนกลุ่มอุตสาหกรรมที่ท่านมีความคุ้นเคยสามารถทำผลกำไรได้ในระยะสั้น โชคลาภมีโอกาสได้สัมผัสบ้าง งานยังไม่ควรทำในสิ่งไม่มีความรู้ความเข้าใจเพียงพอแม้มีผู้สนับสนุนจะได้ไม่คุ้มเสีย ความรักดูจะพูดกันไม่ค่อยรู้เรื่อง เป็นฝ่ายเงียบบ้างก็น่าจะดี สุขภาพอย่าเก็บความเครียดสะสมจะเป็นผลเสียในอนาคต

 

คติคำคมประจำสัปดาห์

“ศรัทธาเป็นพลังแห่งความสำเร็จ”