คิดจริง ทำจริง ลุยจริง… ปณท เฟ้นหา 5 เทพไอเดียธุรกิจ ประกบ 5 เซียนออนไลน์

เป็นอีกหน่วยงานที่ลงมาลุยงานสนับสนุนการลงทุนธุรกิจออนไลน์ที่นับวันจะบูมขึ้น บูมขึ้น งานนี้  บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) เดินเครื่องสนับสนุนผู้ประกอบการให้เป็นดาวเด่นในแวดวงธุรกิจ แถมคว้าตัวสุดยอด 5 กูรู มากประสบการณ์ออนไลน์มาถ่ายทอดวิชาขั้นเทพ ผ่าน Exclusive Workshop อัปพลังติดอาวุธให้พร้อมสู้ทุกสนามการตลาดแบบอยู่หมัดเพื่อเป็นสุดยอดนักลงทุน

กูรูเซียนออนไลน์ชั้นนำทั้ง 5 ที่จะมารวมตัวกันในงาน ‘Exclusive Workshop ปั้นธุรกิจออนไลน์ให้ได้อย่างเซียน’ ที่เปิดโอกาสให้นักธุรกิจหน้าใหม่ได้รับการติวเข้มผ่าน Workshop ตัวต่อตัวแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ซึ่งแต่ละคนเรียกได้ว่าเป็นระดับหัวกะทิ ไม่ว่าจะเป็น

 

ด้าน Content and Photo Pack Shot โดย เอกลักญ กรรณศรณ์ ผู้กำกับภาพยนตร์โฆษณาชื่อดัง และผู้ก่อตั้ง DIR4 โปรดักชันเฮาส์ปราบเซียนที่ขึ้นชื่อเป็นที่กล่าวขานถึงทั้งวงการ พร้อมลงมือปลุกปั้นคุณให้เก่งกาจด้วยการผลิตเนื้อหา ทั้งภาพนิ่ง และวิดีโอคลิปอย่างมืออาชีพ

 

Marketing & Selling โดย อัมพิกา สิขัณฑกสมิต จากแม่บ้านธรรมดา สู่การเป็นเจ้าของธุรกิจเสื้อผ้าเด็ก Kids Play และ YouTuber Kids Play Channel ที่มียอดวิวกว่า 500 ล้านวิว ภายในระยะเวลาแค่ 2 ปี พร้อมถ่ายทอดเคล็ดลับในการปั้นคุณให้เป็นแบรนด์ดังได้ภายในพริบตา

 

ทางฝั่ง Analyze Marketing พบกับ มัญฑิตา จินดา รองประธาน Digital Marketing บริษัท Workpoint Entertainment ผู้เป็นกำลังสำคัญในการพลิกเนื้อหาจากระบบอนาล็อกสู่ระบบดิจิทัลโดยใช้เครื่องมือต่างๆ เสกสรรงานสื่อโทรทัศน์ ให้มีมูลค่ามหาศาลในโลกออนไลน์

 

เรื่อง Brand นำโดย ฟ้าใส พึ่งอุดม เจ้าของธุรกิจ Fit Junctions เทรนนิ่งสตูดิโอ และสื่อการสอนออนไลน์เพื่อคนรักการออกกำลังกายใน Social Media ซึ่งมียอดผู้ติดตามกว่า 4 แสนคน เป็นไอดอลContent Creator คนสำคัญในสายสุขภาพของเมืองไทย

 

และด้าน Stock Management โดยกุลวัฒน์ วิชัยลักษณ์ ที่ปรึกษาของสมาคมแฟรนไชส์ไทย ในการขยายธุรกิจให้กับบริษัทชั้นนำต่างๆ หลากหลายแบรนด์กว่า 1,000 สาขา อดีตผู้บริหารไมเนอร์ฟู้ด ที่คร่ำหวอดในวงการธุรกิจ จะนำความเจนประสบการณ์มาถ่ายทอดแบบถึงเครื่องเน้นๆ

 

สมร เทิดธรรมพิบูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวถึงโครงการ Exclusive Workshop ปั้นธุรกิจออนไลน์ให้ได้อย่างเซียนในครั้งนี้ว่า ทางไปรษณีย์ไทย ต้องการเปิดโอกาสให้กับผู้ประกอบการยุคใหม่ได้มีพื้นที่ในการแสดงความสามารถทางธุรกิจซึ่งนับว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของการเริ่มต้นธุรกิจให้มุ่งสู่ความสำเร็จที่มั่นคงและสามารถต่อยอดทางธุรกิจไปได้อย่างไม่หยุดนิ่ง

 

โดยได้ดำเนินการจัดให้มีการประกวดไอเดียธุรกิจออนไลน์โดยไม่มีการปิดกั้นทางแนวความคิด ด้วยเล็งเห็นมาตลอดว่าการดำเนินธุรกิจยุคใหม่หลุดออกจากกรอบเดิมๆ ค่อนข้างมาก แต่ปัญหาที่นักธุรกิจยุคใหม่มักประสบคือเทคนิคด้านการต่อยอดธุรกิจเพื่อความสำเร็จที่ต่อเนื่องและยั่งยืนซึ่งทางเดียวที่คุณจะได้ล้วงเคล็ดลับการก้าวขึ้นสู่การทำธุรกิจแบบมืออาชีพ คือการเข้าร่วมโครงการ พร้อมแสดงศักยภาพ และเผยแพร่จุดแข็งของทั้ง 5 ธุรกิจผ่านรายการ “อายุน้อยร้อยล้าน”

 

ทั้ง 5 ผู้ประกอบการจะได้รับการแนะนำเทคนิคที่สำคัญ พร้อมเคล็ดลับการต่อยอดธุรกิจแบบ Exclusive อัดแน่นเนื้อหาแบบเน้นๆ กับโอกาสเผยแพร่จุดแข็ง และจุดขายทางธุรกิจผ่านรายการอายุน้อยร้อยล้าน และเชิญชวนทุกท่านติดอาวุธไอเดียครบมือไปกับเหล่ากูรูทั้งห้า ผ่าน Live บน Facebook Fanpage บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ตั้งแต่วันที่ 13-17 กันยายน 2561 เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป

 

ทั้งนี้ทาง บ.ไปรษณีย์ จำกัด มีจุดมุ่งหมายอย่างชัดเจนที่จะร่วมส่งเสริมผู้ประกอบการยุคใหม่ พร้อมสนับสนุนในทุกๆ ศักยภาพของธุรกิจ e-Commerce ไทยให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น และยังพร้อมอัปเดทบริการใหม่ๆ เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้ประกอบการให้ได้มากที่สุด

 

โดยผู้ประกอบการทุกท่านที่สนใจสามารถร่วมส่งไอเดียธุรกิจเพื่อเข้าร่วมโครงการ Exclusive Workshop ปั้นธุรกิจออนไลน์ให้ได้อย่างเซียนได้ที่ https://thailandpostprivilege.com/exclusiveworkshop ภายในวันที่ 31 กรกฎาคม จนถึงวันที่ 20 สิงหาคมนี้

 

พร้อมเปิดให้ร่วมโหวตคัดเลือกแผนที่ตอบโจทย์ และสร้างสรรค์มากที่สุด ผ่านการอ่านและวิเคราะห์ไอเดียธุรกิจแบบเจาะลึก ในวันที่ 7-20 สิงหาคม เพื่อเลือกสรรไอเดียของผู้ประกอบการที่ดีที่สุดเข้าร่วมโครงการทั้งสิ้นจำนวน 5 ท่าน และจะประกาศผลผู้ได้รับคัดเลือกในวันที่ 21 สิงหาคมศกนี้ผ่านทางhttps://thailandpostprivilege.com/exclusiveworkshop

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียด พร้อมข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ thailandpostprivilege.com หรือกดติดตามข้อมูลที่ Facebook บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด