“คิงแมกซ์ ดิจิตอล อิงค์” แนะนำ “iKey” เครื่องอ่านลายนิ้วมือขนาดพกพา ผู้ช่วยเก็บข้อมูลให้ปลอดภัย

คิงแมกซ์ ดิจิตอล อิงค์ แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ iKey อุปกรณ์อ่านลายนิ้วมือขนาดเล็กแบบ USB ของค่าย KINGMAX ซึ่งเป็นเสมือนผู้ช่วยเก็บข้อมูลของผู้ใช้ได้อย่างปลอดภัย ที่จะช่วยลดปัญหาด้านการรักษาความลับข้อมูลของคุณ โดยข้อมูลทั้งหมดจะถูกเข้ารหัสและถอดรหัสออกมาด้วยปลายนิ้ว ที่ออกแบบและทำงานร่วมกับระบบปฏิบัติการวินโดวส์ โดยทำหน้าที่เป็นตัวป้องกันรหัสผ่านต่าง ๆ ของผู้ใช้งานไม่ว่าจะเป็นรหัสผ่านสำหรับการบูตเข้าสู่ระบบรหัสผ่านของโซเชียลเน็ตเวิร์ค รวมถึงรหัสผ่านของการซื้อสินค้าออนไลน์ ซึ่งคุณสามารถใช้ iKey ในการล็อกอินเข้าสู่ระบบง่าย ๆ เพียงปลายนิ้ว นอกจากนี้ยังสามารถใช้ลายนิ้วมือของคุณในการเข้ารหัส/ถอดรหัสของโฟลเดอร์ หรือไฟล์ที่เก็บเป็นความลับด้วยเวลาเพียง 0.05 วินาที เท่านั้น ด้วยการสแกนกลายนิ้วมือของคุณทำให้คุณไม่เสียเวลาในการทำงาน อีกทั้งยังมีขนาดเล็กพกพาง่ายใช้สะดวก

สำหรับเครื่องอ่านลายนิ้วมือ iKey ยังใช้งานง่าย เป็นเสมือนผู้ช่วยเหลือที่ดีที่สุด เพียงเสียบเข้ากับคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปหรือโน้ตบุ๊กผ่านทางพอร์ต USB จากนั้นตัวช่วยติดตั้งอัตโนมัติจะปรากฏขึ้น ทำตามคำแนะนำเพื่อติดตั้งโปรแกรมและอัพเกรดความปลอดภัยคอมพิวเตอร์ของคุณ

นอกจากนี้ อุปกรณ์ดังกล่าวยังผ่านการรับรองมาตรฐาน “Windows 10 Hello certified” ของไมโครซอฟต์ และยังทำงานร่วมกับ Windows 8/Windows 7 ได้อีกด้วย เทคโนโลยีรักษาความปลอดภัยข้อมูลที่เป็นเอกลักษณ์ช่วยป้องกันการปลอมลายนิ้วมือทำให้สามารถปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลให้มากขึ้น ตัวอ่านลายนิ้วมือรองรับการสแกนแบบ 360 องศา คือสามารถอ่านลายนิ้วมือได้จากทุกมุมแล้ว iKey ยังสามารถติดตั้งและจดจำลายนิ้วมือได้ถึง 10 ชุด ขยายการใช้งานให้กับสมาชิกทุกคนในครอบครัวของคุณได้ อีกทั้งยังปกป้องข้อมูลส่วนตัวของผู้ใช้งานทำให้ไม่ต้องกลัวเรื่องการจดจำรหัสผ่านอีกต่อไป โดย KINGMAX iKey อุปกรณ์อ่านลายนิ้วมือแบบ USB พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้